Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Phi vs Uganda 23h00 ngày 6/9 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Sáu 06/09/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Phi vs Uganda thuộc vòng loại CAN 2025: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Uganda

Nam Phi vs Uganda
Nam Phi vs Uganda

Hồi tháng 7 vừa rồi, Nam Phi đã không thể qua được vòng bảng Cosafa Cup (giải đấu thường niên dành cho những đội bóng ở khu vực phía nam châu Phi) mà họ là quốc gia đăng cai tổ chức. Dù vậy, màn trình diễn của các học trò HLV Hugo Broos về cơ bản đang khá ổn với chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường tính trong thời gian thi đấu chính thức (dù cũng chỉ có 3 chiến thắng).

Trước đó, Nam Phi đã chia điểm với Nigeria và đánh bại Zimbabwe để mang về thêm những điểm số trên hành trình tìm kiếm tấm vé góp mặt ở VCK World Cup 2026. Giờ đây, Nam Phi bước vào sân chơi mới: vòng loại CAN 2025. Tại kỳ gần nhất, họ thi đấu khá thành công khi xếp hạng 3 chung cuộc.

Trong khi đó ở đợt tập trung gần nhất dự vòng loại World Cup 2026, Uganda đã chật vật giành chiến thắng tối thiểu trước Botswana và sau đó, thua đối thủ mạnh hơn Algeria dù mở tỷ số trước.

Nhìn chung với đội bóng có thực lực trung bình như Uganda, sự ổn định tất nhiên luôn là thứ gì đó quá xa xỉ. 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò ông Put thắng 5 (thua 9). Những chiến dịch CAN Cup gần đây (2021 và 2023) cũng không có chỗ cho Uganda khi họ không thể vượt qua vòng loại.

Bên cạnh những lợi thế đang có, Nam Phi còn áp đảo hoàn toàn khi nhìn vào thống kê đối đầu. 4 lần gặp nhau trước đây (1 giao hữu), họ đều là những người mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà.

Nhận định diễn biến Nam Phi vs Uganda

Chuỗi trận bất bại của Nam Phi trong thời gian vừa qua có sự đóng góp tích cực nơi mặt trận phòng ngự. Hiếm khi người ta được chứng kiến màn trình diễn bùng nổ đến từ đoàn quân của HLV Hugo Broos. Chỉ có 3/13 trận đấu vừa qua, các chân sút Nam Phi ghi nhiều hơn 2 bàn thắng trong 90 phút. Uganda với vị thế của kẻ “nằm dưới” và phải đá sân khách không có cơ sở để chơi ăn miếng trả miếng.

Dự đoán kết quả

Nam Phi 2-0 Uganda

Thành tích đối đầu

Nhận định Nam Phi vs Uganda 23h00 ngày 69 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Nam Phi vs Uganda

Thành tích gần đây Nam Phi vs Uganda

Nhận định Nam Phi vs Uganda 23h00 ngày 69 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của đội Nam Phi 
Nhận định Nam Phi vs Uganda 23h00 ngày 69 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của đội Uganda

Đội hình dự kiến:

  • Nam Phi (4-3-3): Mondli Mpoto; Tholo Matuludi, Brendon Moloisane, Rushwin Dortley, Malebogo Modise; Ethan Brooks, Liam Bern, Ashley Cupido; Jaedin Rhodes, Asenele Velebayi, Thabang Sibanyoni.
  • Uganda (4-4-2): Ismail Bin Abdul Rashid Watenga; Kenneth Semakula, Halid Lwaliwa, Elio Capradossi, Isaac Muleme; Travis Mutyaba, Bobosi Byaruhanga, Ronald Ssekiganda, Rogers Mato; Steven Mukwala, Fahad Bayo.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X