Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nam Phi vs Liberia 23h00 ngày 24/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Sáu 24/03/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Nam Phi vs Liberia thuộc vòng loại giải vô địch châu Phi/CAN 2023: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Liberia

Nam Phi vs Liberia
Nam Phi vs Liberia

Bảng K vòng loại CAN 2023 là sự xuất hiện của 4 gương mặt bao gồm Morocco, Liberia, Nam Phi và Zimbabwe. Morocco gần như chắc chắn chiếm lĩnh ngôi đầu bảng cùng một suất đi tiếp khi thể hiện sức mạnh vượt trội của đội bóng xếp thứ 4 thế giới với 2 trận toàn thắng. Tấm vé thứ 2 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Nam Phi và Liberia bởi Zimbabwe vẫn chỉ là đội lót đường.

Thế nên có thể khẳng định, cuộc đụng độ Nam Phi vs Liberia đêm nay sẽ mang tính chất quyết định. Tất cả những yếu tố có thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu bao gồm phong độ, điểm tựa sân bãi đều đang ủng hộ Nam Phi. Trong bối cảnh Liberia đang đá cực tệ trên sân khách với thành tích 7 thất bại trong 8 trận vừa qua, thì Nam Phi lại đang duy trì phong độ rất ổn định thời gian qua.

Cụ thể, 4 trận gần đây tính ở tất cả các đấu trường, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Ronwen Williams chỉ một lần bị cầm hòa bởi Angola bên cạnh 3 chiến thắng rất thuyết phục trước Sierra Leone, Botswana và Mozambique. Đặc biệt, trên sân nhà, Nam Phi chỉ thua vỏn vẹn 1/19 trận gần nhất, thắng 13 trận, trong đó có 10 trận Nam Phi thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Nhận định Nam Phi vs Liberia 23h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 1
Nam Phi vs Liberia
  • Lựa chọn: Nam Phi

Nhận định hiệp 1 Nam Phi vs Liberia

Liên tiếp 6 trận gần đây của Nam Phi đều xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng được giờ nghỉ. Trên sân nhà, 4 trận vừa qua của thầy tò HLV Ronwen Williams, có tới 6 bàn thắng được ghi trước giờ giải lao. Về phía Liberia, 4 trận sân khách gần nhất, họ nhận tới 5 bàn thua trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định hiệp 1 trận đấu sẽ có ít nhất một bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Nam Phi vs Liberia

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: 4/6 trận sân nhà gần đây của Nam Phi xuất hiện tỷ lệ Châu Á trên một bàn có ít nhất 3 pha lập công. Chi tiết thứ 2, 4/6 trận vừa qua của Liberia kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung và chi tiết cuối cùng, toàn bộ 3 trận sân khách gần đây của đội khách có từ 3 bàn trở lên. Tài, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Nam Phi vs Liberia: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Nam Phi vs Liberia

Nhận định Nam Phi vs Liberia 23h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Nam Phi 
Nhận định Nam Phi vs Liberia 23h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Liberia

Đội hình dự kiến:

  • Nam Phi: Williams, Xulu, De Reuck, Morena, Mobbie, Links , Mokoena, Tau, Mvala, Singh, Makgopa.
  • Liberia: Songo, Arago, Maccornell, Balde, Pabai, Dorley, Soumaoro, Hellberg, Salmon, Macauley, Wilson.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X