Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Quảng Ninh 18h00 ngày 17/6 (V-League 2018)

Chủ Nhật 17/06/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vs Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 17/6 (Vòng 14 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Nam Định vs Quảng Ninh 18h00 ngày 176 V-League 2018 hình ảnh
Nam Định vs Quảng Ninh

Nhận định bóng đá Nam Định vs Quảng Ninh: 0-1

Vòng cuối lượt đi V-League (vòng 13), Nam Định đã có chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa khi đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số 1-0. Dẫu vậy, 3 điểm có được vẫn không giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thoát khỏi vị trí bét bảng quen thuộc.

Song dù sao họ cũng đã rút ngắn khoảng cách với đội xếp trên chính là Sài Gòn FC xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên, tất cả đều nhận thấy, điểm yếu chí tử của Nam Định lúc này là một ngoại binh chất lượng trên hàng công.

Đội bóng thành Nam đã quyết dịnh thanh lý hợp đồng với Benjamin để chiêu mộ tiền dạo người Brazil có tên Antonio. Được biết chân sút mới của Nam Định từng có thời gian dài chơi bóng tại châu Âu nhưng chất lượng chuyên môn đến đâu rốt cục vẫn là một dấu hỏi chưa thể có lời giải chính xác vào lúc này.

Bởi vậy, ngay cả khi Antonio được kịp đăng ký thi đấu ở vòng 14 thì khả năng cầu thủ này đá chính hoặc xa xôi hơn là tỏa sáng trong trận gặp Quảng Ninh tối nay cũng không cao.

Quảng Ninh đã thua tan tác 1-4 ở trận đấu khép lại lượt đi vừa qua nhưng là trước đội đầu bảng Hà Nội FC thì rõ ràng cũng không có gì đáng trách. Quảng Ninh có thực lực thật sự, đang sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 3 Khánh Hòa.

Trận lượt đi mùa này, Quảng Ninh chật vật mới thắng được Nam Định 1-0 trên sân Cẩm Phả. Vậy mà trước chuyến làm khách đến Thiên Trường, đoàn quân dưới quyền HLV Phan Thanh Hùng vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Chừng đó là đủ thấy cơ hội thắng của đội khách sáng thế nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nam Định: Minh Nhựt; Văn Quý, Viết Tú, Hữu Quý, Hạ Long, Văn Trường, Đức Nam, Ngọc Nam, Sỹ Minh, Henry, Minh Tuấn.
Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Hoa Hùng, Hải Huy, Mạc Quân, Huy Cường, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Vinicius, Edyson.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X