Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Khánh Hoà (17h00 ngày 25/6): Thắng để vô địch

Thứ Hai 24/06/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chơi trên sân nhà Thiên Trường trước đội bóng đã chính thức xuống hạng, xem chừng Nam Định sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có được 3 điểm.

Nhận định Nam Định vs Khánh Hoà

Trong trận đấu cuối cùng diễn ra trên sân nhà Thiên Trường ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định sẽ tiếp đón đội bóng cuối bảng Khánh Hòa. Với sự chênh lệch quá lớn về lực lượng, thật khó để bất ngờ có thể xuất hiện trong trận đấu tới. 

Vào lúc này CLB Nam Định đang đứng đầu bảng xếp hạng với 44 điểm sau 24 vòng đấu. Trong bối cảnh đang hơn đội xếp sau là Quy Nhơn Bình Định tới 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại hai vòng nữa, có thể nói thầy trò ông Vũ Hồng Việt đã ở rất gần vạch đích. Và sẽ không bất ngờ nếu họ sẽ cán đích ngay vòng này với một trận thắng đậm đà trước Khánh Hòa. 

Nhan dinh Nam dinh vs Khanh Hoa

Nhận định Nam Định vs Khánh Hoà (17h00 ngày 25/6): Thắng để vô địch

Trái ngược với màn thi đấu lột xác của đội bóng thành Nam ở giải đấu năm nay, CLB Khánh Hòa đã sa sút rất nhiều so với những mùa giải trước. Những khó khăn về tài chính là nguyên nhân chính khiến đội bóng phố Biển không có những nguồn lực để đầu tư nhân sự, lực lượng thi đấu. Và hệ quả là họ đã trượt dài ở V-League mùa này, để rồi chính thức xuống hạng V-League trước 5 vòng đấu cuối.

Thậm chí cách đây chỉ hơn một tuần, các cầu thủ Khánh Hòa còn định bỏ thi đấu do không được nhận lương, thưởng theo cam kết. Dù mọi chuyện sau đó đã được dàn xếp ổn thỏa nhưng điều này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và quyết tâm của đội bóng chủ sân 19/8 ở những vòng đấu cuối. 

Hệ quả là họ đã để thua đậm tới 0-5 trước đội bóng tân binh Quảng Nam. Và dù sau đó Khánh Hòa đã thi đấu đầy nỗ lực để giành 1 điểm sau trận hòa 1-1 ngay trên sân của Đông Á Thanh Hóa nhưng điều này cũng không giúp họ nhận được niềm tin từ phía giới chuyên môn trước màn so tài với Nam Định lần này.

Trong hai lần đối đầu gần nhất, Khánh Hòa đã gây ra nhiều khó khăn cho Nam Định. Trong mùa giải 2023, họ thậm chí đã khiến đội bóng thành Nam phải chia điểm ngay tại Thiên Trường sau trận hòa với tỷ số 1-1.

Bước sang mùa giải năm nay, Khánh Hòa cũng đã khiến thầy trò ông Vũ Hồng Việt phải 'toát mồ hôi hột' mới có được 3 điểm sau trận thắng kịch tính 3-2 tại Nha Trang. Ở trận đấu đó nếu không có sự tỏa sáng của Lý Công Hoàng Anh và ngoại binh Rafaelson, chưa chắc là Nam Định đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

Vì vậy ở cuộc đấu lần này, họ sẽ không được phép xem thường đối thủ. Những gì mà Khánh Hòa đã thể hiện trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước đã cho thấy họ không hề muốn buông xuôi dù đã xuống hạng. 

Ngược lại, với phong độ thi đấu không thực sự tốt gần đây, các cầu thủ Nam Định sẽ cần chơi tập trung và chắt chiu cơ hội của mình. Ở vòng trước, nếu không có sự tỏa sáng đúng lúc của Rafaelson trong phút bù giờ cuối trận, có lẽ Nam Định đã để cho đội bóng đang ở nhóm đua trụ hạng là Hà Tĩnh cầm hòa 0-0.

Nam Định FC đã chơi không thực sự ổn định trong giai đoạn cuối mùa giải nhưng ở trận đấu vô cùng ý nghĩa này, nhiều khả năng là họ sẽ lấy lại phong độ để tạo ra một màn trình diễn mãn nhãn tại Thiên Trường. 

Nếu có 3 điểm ở trận này, Nam Định sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu. Đồng thời họ cũng sẽ được nhận cúp vô địch ngay trên sân nhà, thay vì phải nhận tại Hòa Xuân trong chuyến làm khách trước Quảng Nam vào ngày 30/6 tới. 

Nam Định đang khát khao giành chiếc cúp vô địch trước hàng vạn khán giả nhà. Đó chắc chắn sẽ là động lực để các học trò HLV Vũ Hồng Việt nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng cao độ. Một khi đá đúng phong độ, đội bóng thành Nam hoàn toàn có thể có được một trận thắng đậm.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs Khánh Hoà: 3-1.

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Khánh Hoà:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Khánh Hoà:

  • Nam Định:Nguyên Mạnh, Lucas Alves, Hồng Duy, Văn Đạt, Ngọc Bảo, Đức Huy, Tuấn Anh, Văn Vũ, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Thành Nhân, Quốc Chí, Thanh Vị, Leazard, Trọng Hiếu, Minh Lợi, Hổ, Quốc Thắng, Trường Trân.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X