Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 2/4): Hứa hẹn căng thẳng

Chủ Nhật 02/04/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa hai đội bóng V-League Nam Định vs Hải Phòng hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, quyết liệt để tìm ra chủ nhân tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng

Lá thăm đưa Nam Định vs Hải Phòng chạm mặt nhau ngay ở vòng loại Cúp quốc gia 2023. Và khi mà tấm vé đi tiếp chỉ có một, rõ ràng hai bên sẽ phải trổ hết tài năng để có thể đánh bại đối thủ trong 90 phút sắp tới.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất đáng xem khi mà cả hai đội đều có thực lực và tham vọng cũng như đã quá hiểu nhau về nhau. So với cách đây một năm, Nam Định lúc này đã thay đổi rất nhiều.

Nam dinh vs Hai Phong (Cup quoc gia 2023)
Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 2/4): Hứa hẹn căng thẳng

Sự góp mặt của hàng loạt cầu thủ chất lượng giúp đội bóng thành Nam khởi đầu mùa giải suôn sẻ chưa từng có kể từ khi quay trở lại V-League. Nhìn vào sự đầu tư của Nam Định, có thể thấy họ lúc này đã không còn là một đội bóng dễ bị 'bắt nạt'. Và khi có được lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chắc chắn sẽ không bỏ qua điều này để giành chiến thắng trước Hải Phòng.

Về phía CLB Hải Phòng, sau một mùa giải thi đấu 'lên đồng', đội bóng đất Cảng đang có dấu hiệu chững lại sau khi chia tay nhiều trụ cột. Trên BXH V-League lúc này, Hải Phòng đang đứng thứ 6 với 1 trận thắng, 2 trận hoà và 1 trận thua. Với việc không còn bộ đôi Moses hay Rimario, đội bóng đất Cảng rõ ràng đã không còn 'nguy hiểm' như trước.

Dù vậy, không thể xem thường Hải Phòng khi mà họ vẫn đang được dẫn dắt bởi một HLV Chu Đình Nghiêm đầy kinh nghiệm trận mạc. Dù đối mặt với nhiều khó khăn, vị thuyền trưởng người Thanh Hóa luôn biết cách giúp đội bóng phát huy được hết sức mạnh để có thể thi đấu một cách tốt nhất trước mọi đối thủ.

Nếu đánh bại Nam Định ngay trên sân khách, đây sẽ là một cú hích không nhỏ để thầy trò ông Chu Đình Nghiêm trở lại đường đua V-League với tinh thần và sự tự tin cao nhất.

Có một thực tế là trong những năm qua, CLB Hải Phòng vẫn đang thể hiện sự vượt trội khi đối đầu với Nam Định. Nhìn lại quá khứ, đội bóng đất Cảng đã toàn thắng trước Nam Định trong 5 cuộc đối đầu gần đây. 

Trong cuộc đụng độ gần nhất diễn ra cuối mùa giải 2022, Hải Phòng đã đánh bại Nam Định ngay tại Thiên Trường với tỷ số 1-0. Nhưng điều đó chắc chắn sẽ khó lặp lại khi mà đội bóng thành Nam lúc này đã tiến bộ hơn rất nhiều. Và nếu không chơi cẩn thận, Hải Phòng có thể sẽ phải 'ôm hận'.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs Hải Phòng: 3-2

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hải Phòng:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Hồng Duy, Hạ Long, Trọng Đại, Đình Sơn, Samuel, Hendrio, Khắc Ngọc, Dominic.

  • Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Sơn, Văn Tới, Bicou, Văn Minh, Minh Dĩ, Trung Hiếu, Hải Huy, Xuân Trường, Việt Hưng, Mpande.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X