Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 20/5): Kịch bản cũ có lặp lại?

Thứ Bảy 20/05/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây hơn một tháng, Nam Định đã vượt qua Hải Phòng cũng trên sân Thiên Trường ở vòng loại cúp Quốc gia. Và liệu lần này kịch bản đó có lặp lại?

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng

Tại vòng 8 V-League 2023, CLB Nam Định sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Hải Phòng FC. Đây sẽ là trận đấu tái hiện màn so tài tại vòng loại cúp Quốc gia 2023 giữa hai đội cách đây chưa lâu.

Trong trận đấu đó, Hải Phòng đã có bàn thắng vượt lên ở phút thú 56 do công của ngoại binh Fernandez Herrera. Song chỉ hai phút sau đó, trận đấu đã trở lại thế cân bằng khi tiền đạo Samuel mang về bàn gỡ cho đội chủ nhà Nam Định FC. 

Nhan dinh Nam dinh vs Hai Phong
Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 20/5)

1-1 cũng là tỷ số sau 90 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu 11m cân não phân định thắng bại. Và đáng tiếc là Xuân Trường đã không dứt điểm thành công ở lượt sút thứ 5 khiến Hải Phòng để thua 3-4 trước Nam Định trên loạt đấu súng.

Với thất bại đó, các cầu thủ Hải Phòng chắc chắn đang rất khát khao 'báo thù' khi gặp lại đối thủ Nam Định ở trận đấu này. Song đây chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ dàng với đội khách khi mà thực tế họ đang không có được phong độ thi đấu ổn định. 

Trong bối cảnh đã không còn đội hình mạnh nhất khi một số trụ cột ra đi sau mùa giải 2022, Hải Phòng lúc này đang thi đấu khá chật vật. Kể từ sau trận thắng 1-0 trước CLB TP.HCM tại Thống Nhất, Hải Phòng đang trải qua chuỗi 6 trận không thắng mà 3 trong số đó là những thất bại bao gồm cả trận thua Nam Định. 

Do đó Hải Phòng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành 3 điểm ở trận này, nhất là khi đội bóng chủ nhà cũng đang rất muốn lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau trận thua 'tan tác' 0-4 trước CAHN ở vòng 7. 

Ở trận đấu đó, Nam Định đã thể hiện sự lép vế hoàn toàn trước dàn sao của đội bóng tân binh V-League 2023. Điều này cho thấy đội bóng thành Nam rõ ràng vẫn còn nhiều hạn chế trong cách chơi. Và liệu sau một tháng không thi đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt có thể cải thiện được những điểm yếu đó để ra sân thi đấu với phong độ cao nhất. 

Có một thực tế là trong những năm qua, CLB Hải Phòng vẫn đang thể hiện sự vượt trội khi đối đầu với Nam Định. Nhìn lại quá khứ, đội bóng đất Cảng đã toàn thắng trước Nam Định trong 5 cuộc đối đầu gần đây. 

Trong cuộc đụng độ gần nhất diễn ra cuối mùa giải 2022, Hải Phòng đã đánh bại Nam Định ngay tại Thiên Trường với tỷ số 1-0. Nhưng điều đó chắc chắn sẽ khó lặp lại khi mà đội bóng thành Nam lúc này đã tiến bộ hơn rất nhiều. 

Sự góp mặt của hàng loạt cầu thủ chất lượng giúp đội bóng thành Nam khởi đầu mùa giải suôn sẻ chưa từng có kể từ khi quay trở lại V-League. Nhìn vào sự đầu tư của Nam Định, có thể thấy họ lúc này đã không còn là một đội bóng dễ bị 'bắt nạt'. Và khi có được lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chắc chắn sẽ không bỏ qua điều này để giành chiến thắng trước Hải Phòng.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs Hải Phòng: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hải Phòng:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Văn Khánh, Hồng Duy, Hạ Long, Hoàng Thịnh, Đình Sơn, Khắc Ngọc, Đức Huy, Samuel, Hendrio.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Trung Hiếu, Mạnh Dũng, Kiên Quyết, Hữu Sơn, Việt Hưng, Hải Huy, Mpande, Herrera.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X