Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 14/2): Thử thách tại Thiên Trường

Thứ Ba 14/02/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL thường không có được kết quả tốt khi đá tại Thiên Trường. Và liệu kịch bản đó sẽ lặp lại trong chuyến làm khách ở vòng 3 V-League 2023 của thầy trò Kiatisuk?

Nhận định Nam Định vs HAGL

CLB HAGL đang nhập cuộc không như mong đợi tại mùa giải V-League năm nay. Sau hai lượt đấu đầu tiên, "Gỗ" mới chỉ mang về 2 điểm sau hai trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Dương.

Với sự ra đi của nhiều trụ cột trong đội như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... HAGL đang bị đánh giá thấp hơn so với thời điểm cách đây một năm. Và chuyến làm khách sắp tới tại Nam Định hứa hẹn sẽ 'lành ít, dữ nhiều' với thầy trò Kiatisuk nếu như họ không thể hiện được phong độ cao nhất của mình.

Nam dinh va Hoang Anh Gia Lai
Nhận định Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 14/2): Thử thách tại Thiên Trường

Ở V-League 2023, HAGL đã có những sự xáo trộn không nhỏ về lực lượng. Mặc dù vẫn là lối chơi tấn công, đề cao kiểm soát bóng nhưng những gương mặt đá chính của họ lúc này đã khác. Và điều này là lý do khiến 'Gỗ' không được đánh giá cao ở cuộc đua vô địch V-League năm nay.

Vì thế, chuyến làm khách tới Thiên Trường lần này được nhận định sẽ không diễn ra dễ dàng với thầy trò HLV Kiatisuk, nhất là khi họ ít có được niềm vui thắng trận tại đây.

Theo thống kê trong 5 lần chạm trán Nam Định tại sân Thiên Trường, CLB HAGL chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại là 3 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa cùng 1 trận thua.

Ở mùa giải năm ngoái, khi mang theo đầy đủ 'binh hùng, tướng mạnh' tới làm khách tại đây, CLB HAGL cũng chỉ có thể ra về sau trận hòa 0-0 bất lực trước đội bóng chủ nhà. Và đó là yếu tố khiến người hâm mộ có lý do hoài nghi về cơ hội giành một chiến thắng của 'Gỗ' ở trận tới.

Trái ngược với HAGL, CLB Nam Định lại bổ sung rất nhiều cái tên chất lượng trước khi bước vào chinh chiến tại V-League 2023. Có thể kể tới một loạt 'ngôi sao' đã về khoác áo đội chủ sân Thiên Trường như thủ môn Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Đức Huy, Hoàng Thịnh,...

'Mạnh vì gạo, bạo vì tiền' - chính những sự đầu tư lớn trước thềm mùa giải đã giúp Nam Định tạo ra màn 'lột xác' ở V-League 2023. Cho tới lúc này, họ chính là đội bóng duy nhất giành trọn vẹn 6 điểm qua hai trận đấu. Và trước một HAGL đã suy yếu khi chia tay nhiều trụ cột, cơ hội giành chiến thắng của Nam Định ở trận tới có lẽ sẽ là không nhỏ.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn CĐV tại SVĐ Thiên Trường, điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm những động lực cùng sự tự tin để các cầu thủ Nam Định bước vào màn đối đầu HAGL với phong độ cao nhất.

Mặc dù hai thắng lợi vừa qua của Nam Định chưa nói nên nhiều điều, nhưng nếu tiếp tục mạch thắng của mình, đội bóng thành Nam hoàn toàn có thể tự tin lọt vào nhóm đua vô địch sau khi kết thúc giai đoạn 1.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs HAGL: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs HAGL:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Đức Huy, Đình Sơn, Da Silva, Khắc Ngọc, Hạ Long, Hendrio, Dominic. 

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Diakite, Quang Nho, Thành Nhân, Thanh Bình, Tuấn Anh, Ngọc Quang, , Bảo Toàn, Paollo, Brandao.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X