Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 26/2): Chờ đợi bất ngờ

Thứ Bảy 26/02/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa Nam Định vs HAGL được kỳ vọng sẽ diễn ra vô cùng sôi động trong bối cảnh cả hai bên đều đang khát khao giành 3 điểm ở ngày khai màn.
Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL 18h00 ngày 26/2 (V-League 2022)Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL 18h00 ngày 26/2 (V-League 2022)
HAGL sẽ bắt đầu hành trình cho tham vọng vô địch V.League 2022. Ngay bước khởi đầu, họ chạm trán đối thủ không dễ chơi là Nam Định ngay trên sân đối phương.

Nhận định Nam Định vs HAGL

Sau 3 trận đấu đã diễn ra vào hôm qua 25/2, vòng 1 V-League 2022 sẽ tiếp tục diễn ra trong chiều tối nay với màn so tài rất được chờ đợi giữa hai đội bóng Nam Định vs HAGL - trận đấu vừa được chọn làm trận khai màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam. 

Đây được đánh giá sẽ là trận cầu vô cùng hấp dẫn, sôi động khi một bên đang có lợi thế sân nhà cùng khát khao thể hiện mình của các cầu thủ trẻ. Bên còn lại là một đội hình với nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã rất dạn dày kinh nghiệm trận mạc và có sự vững vàng về tâm lý thi đấu.

Nam Định vs HAGL
Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (19h30 ngày 26/2): Vinh quang gọi tên ai? 

Để chuẩn bị cho trận này, Nam Định đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng cho mùa giải mới. Họ là một trong những đội bóng trở lại sớm nhất sau kỳ nghỉ Tết để bắt tay vào tập luyện. Nam Định không phải đội bóng mạnh nhưng họ lại có thừa sự quyết tâm và khao khát giành chiến thắng. 

Bên cạnh đó, sức trẻ cũng là một điểm nhấn khá nổi bật ở đội bóng này khi HLV Văn Sỹ đã có dịp trình làng nhiều cái tên khá chất lượng trong thời gian qua mà phải kể đến như Mai Xuân Quyết, Đình Sơn, Thanh Trường, Văn Hiếu. Mùa này, họ có thêm 6 cầu thủ tuổi 21 được đưa lên đội 1 nâng số cầu thủ trẻ trong đội lên 13 người.

Với một đội hình trẻ trung, khao khát ra sân thể hiện mình, đó sẽ là một điểm tựa để đội bóng thành Nam hướng tới màn ra mắt ấn tượng trên sân nhà ở V-League 2022. Giành thắng lợi trước HAGL không phải chuyện dễ nhưng nếu chơi cố gắng và tập trung, Nam Định hoàn toàn có thể giành được một kết quả tốt đẹp. 

Nguyễn Văn Sỹ Nam Định
CLB Nam Định đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mùa giải 2022.

Ở phía đối diện, CLB HAGL được đánh giá có nhiều cơ hội giành 3 điểm ở trận này khi đang nắm trong tay một đội hình thi đấu vô cùng tinh nhuệ, thiện chiến. Đội bóng phố núi lúc này đang sở hữu dàn cầu thủ đang ở vào độ chín sự nghiệp.

Với dàn nội binh đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo ĐTQG, kết hợp với các ngoại binh được đánh giá khá cao về năng lực chuyên môn, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Và họ hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện sự áp đảo ở sân chơi V-League năm nay. 

Vì vậy, trận gặp đội chủ nhà Nam Định sẽ là cơ hội để họ khẳng định sức mạnh như đã từng làm được ở mùa giải năm ngoái. Ở trận này, giới chuyên môn đã đánh giá rất cao cơ hội kiếm điểm của đội khách, khi mà họ chưa từng thua trước Nam Định tại sân chơi V-League trong những năm gần đây. 

HAGL vs Nam Định Minh Vương
HAGL đang vượt trội Nam Định về thành tích đối đầu.

Theo những số liệu thống kê từ năm 2018 cho tới nay, hai bên gặp nhau tổng cộng 6 lần tại V-League thì HAGL đã thắng 5, hòa 1. Chỉ có đúng duy nhất một lần CLB Nam Định đánh bại được đội bóng phố núi kể từ sau khi lên hạng là trong trận thắng 2-0 ở vòng sơ loại cúp quốc gia vào năm 2020, diễn ra trên sân Thiên Trường. 

Trước một thành tích đối đầu khá lép vế đó, sẽ không hề đơn giản để thầy trò HLV Văn Sỹ vượt qua 'cửa ải' mang tên HAGL đang hừng hực khí thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2022, mặc dù đội bóng thành Nam vẫn luôn có được kết quả khả quan trên sân nhà Thiên Trường.

Theo lịch trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tại vòng 1 V-League 2022 diễn ra vào lúc 18h hôm nay 26/2. Ở trận đấu này, sân Thiên Trường được mở cửa đón tối đa 10.000 khán giả đến sân. Đây là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Văn Sỹ, để họ có thêm dũng khí đối mặt với Hổ Gia Lai.

Trong ngày ra quân mùa bóng mới, CLB Nam Định chắc chắn không muốn rơi vào cảnh trắng tay ngay trên sân nhà của mình. Thế nên họ chắc chắn sẽ chiến đấu với hết khả năng của mình, kể cả khi phải đương đầu với một đối thủ rất mạnh như HAGL. 

Song để giành thành tích tốt trước HAGL không phải là nhiệm vụ đơn giản với bất cứ CLB nào lúc này. Bởi trong tay HLV Kiatisuk đang là dàn cầu thủ nội binh và ngoại binh rất chất lượng và khát khao chức vô địch sau một mùa giải lỡ hẹn vì Covid-19.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs HAGL: 0-2

Thông tin trước trận:

 

Thông tin lực lượng:

Hai bên đều có lực lượng mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến Nam Định vs HAGL:

  • Nam Định: Xuân Việt; Viết Tú, Phạm Mạnh Hùng, Alisson, Xuân Tân; Đình Mạnh, Trung Hiếu, Văn Hiếu, Mạnh Hùng; Dias, Marques.
  • HAGL: Tuấn Linh; Mauricio, Hữu Tuấn, Kim Dong Su; Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng, Brandao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X