Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 20/6): Khó có bất ngờ

Thứ Năm 20/06/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự chênh lệch lớn về đẳng cấp, lại được chơi trên sân nhà, CLB Nam Định được nhận định sẽ vượt qua đội khách Hà Tĩnh trong màn so tài ở vòng 24 V-League 2023/2024.

Nhận định Nam Định vs Hà Tĩnh

Sau hai trận hòa liên tiếp trước các đối thủ 'chiếu dưới' là SLNA và CLB TP.HCM, đội bóng Thép Xanh Nam Định đang có cơ hội chinh phục thành công 3 điểm khi tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu diễn ra giữa tuần này.

Với sự chênh lệch lớn về trình độ, lại được chơi trên sân nhà, CLB Nam Định rõ ràng đang có cửa thắng lớn hơn hẳn so với đối thủ. Và nếu đá đúng sức, họ hoàn toàn đủ khả năng giành 3 điểm. 

Nam dinh vs Ha Tinh
Nhận định Nam Định vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 20/6): Khó có bất ngờ

Mùa giải V-League 2023/2024 đã chứng kiến sự lột xác hoàn toàn của Nam Định sau khi bổ sung vào đội hình những cái tên chất lượng, trong đó phải kể tới tiền đạo ngoại binh Rafaelson.

Trong lần tái hợp đội bóng chủ sân Thiên Trường, Rafaelson đã chơi như 'lên đồng'. Anh phá kỷ lục V-League khi ghi tới 27 bàn thắng sau 22 vòng đấu, qua đó mang về không ít trận thắng cho đội bóng thành Nam.

Ở chuyến làm khách trước CLB TP.HCM mới đây, ngôi sao người Brazil cũng đóng góp 1 bàn, qua đó giúp Nam Định tránh được một trận thua trên sân Thống Nhất trước 'Chiến hạm đỏ'. 

Với phong độ thi đấu ổn định của các trụ cột, CLB Nam Định hứa hẹn sẽ tiếp tục chơi thăng hoa khi tiếp đón đội bóng thuộc nhóm đua trụ hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng 24 này.

Là đội bóng không được đầu tư lớn về lực lượng, việc Hà Tĩnh nhằm ở nhóm cuối bảng cũng là điều đã được dự đoán từ trước. Tuy nhiên không phải vì thế mà họ sớm buông xuôi ở cuộc đua trụ hạng. 

Thực tế Hà Tĩnh vẫn đang chơi rất cố gắng ở những vòng đấu gần đây mà việc đánh bại nhà cựu vương CAHN hay cầm chân một đội bóng mạnh khác là Thể Công Viettel FC đã minh chứng cho chuyện đó.

Vì thế trước một đối thủ rất mạnh và đang là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch như Nam Định thì Hà Tĩnh có lẽ cũng không cảm thấy e ngại. Nếu tiếp tục duy trì một lối chơi phòng ngự, phản công kiên cường thì họ hoàn toàn có thể tránh được một thất bại. 

Dẫu vậy, thành tích đối đầu gần đây đang không ủng hộ thầy trò HLV Nguyễn Thành Công khi mà họ đã thua 3, hòa 1 trước các cầu thủ Nam Định trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất. 

Trong trận lượt đi ở mùa bóng năm nay, Hà Tĩnh thậm chí đã để thua đậm 2-4 trước Nam Định dù được chơi trên sân nhà. Và nếu không cải thiện những hạn chế của mình thì viễn cảnh Hà Tĩnh để thua đậm ở trận tới rất có thể sẽ lại xuất hiện.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Nam Định vs Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/6.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs Hà Tĩnh: 3-0

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Hà Tĩnh

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hà Tĩnh:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Lucas Alves, Văn Khánh, Hồng Duy, Văn Vũ, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Đạt, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Trọng Hoàng, Bruno Almeida, Đình Tiến, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Xuân Trường, Văn Bửu, Quang Nam, Phi Sơn, Diallo.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X