Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nakhon Pathom vs Sukhothai 17h30 ngày 5/11 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nakhon Pathom vs Sukhothai thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Nakhon Pathom vs Sukhothai

Nakhon Pathom vs Sukhothai
Nakhon Pathom vs Sukhothai

Vào chiều Chủ nhật tuần này, “Dơi lửa” Sukhothai FC sẽ có cuộc viếng thăm Nakhon Pathom United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 10 của Thai League 2023/24. Hiện đội khách đang không có phong độ tốt bằng đội chủ nhà.

Nakhon Pathom là tân binh mới thăng hạng lên giải Thái Lan vào mùa giải này sau khi vô địch giải hạng nhì trước đó. Dù vừa tiếp xúc với môi trường cạnh tranh hơn nhưng họ đã thi đấu khá ấn tượng, giành được 11 điểm sau 9 trận đã đấu. Đặc biệt, Nakhon chơi tốt trên sân nhà, thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 trận đã đấu.

Trong khi đó, từ trước đến nay, Sukhothai bị xếp là đội bóng thuộc dạng trung bình yếu của Thái Lan, thường xuyên đứng nửa dưới bảng xếp hạng. Mùa này, họ đã có nhiều sự thay đổi về mặt lực lượng với mong muốn tạo sức bật. Tuy vậy, sự hiệu quả đã không tới khi Sukhothai mới giành được 7 điểm sau 8 trận, đứng thứ 14/16 đội. Điểm đáng tích cực nhất của họ là vừa giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh Port FC sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Nakhon Pathom dù mới thăng hạng nhưng chơi khá tốt trên sân nhà. Còn Sukhothai thì lại có phong độ khá tệ trên sân khách, chỉ thắng 1 trong 12 trận gần nhất, trong khi nhận đến 8 thất bại.

  •  Lựa chọn: Nakhon Pathom -1/2

Tổng bàn thắng trận Nakhon Pathom vs Sukhothai

Nakhon Pathom khi đấu rất cởi mở trên sân nhà, bằng chứng là cả 4 trận của họ đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, thậm chí có trận có tới 6 bàn. Sukhothai thì cũng tương tự, nhưng là trên sân khách, 5 trận gần nhất của đội bóng này cũng diễn ra tưng bừng, có ít nhất 3 bàn được ghi. Do đó, ta có thể trông chờ vào một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở trận cầu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Nakhon Pathom vs Sukhothai: 3 - 1

Thành tích đối đầu Nakhon Pathom vs Sukhothai

Nhận định Nakhon Pathom vs Sukhothai 17h30 ngày 0511 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nakhon Pathom vs Sukhothai

Thành tích gần đây của Nakhon Pathom vs Sukhothai

Nhận định Nakhon Pathom vs Sukhothai 17h30 ngày 0511 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nakhon Pathom 
Nhận định Nakhon Pathom vs Sukhothai 17h30 ngày 0511 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sukhothai

Đội hình dự kiến Nakhon Pathom vs Sukhothai

  • Nakhon Pathom (4-3-3): Wattanachai Srathongjan, Nuttee Noiwilai, Parinya Utapao, Amir Ali Chegini, S. Wattayu­chutikul, Lesley Ablorh, Nattanan Biesamrit, Chitpanya Tisud, Adefolarin Durosinmi, Athit Berg, Sajjaporn Tumsuwan
  • Sukhothai FC (4-2-3-1): Kittipun Saensuk, Surawich Lokavit, Laércio, Saringkan Promsupa, Piyarat Lajungreed, Ryohei Arai, Lursan Thiamrat, John Baggio, Chaowasit Sapysa­kunphon, Somkid Chamna­rnsilp, Nelson Bonilla

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X