Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nakhon Pathom vs Port FC 19h00 ngày 11/8 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nakhon Pathom vs Port FC thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá Nakhon Pathom vs Port FC

Nakhon Pathom vs Port FC (1)
Nakhon Pathom vs Port FC

Trận đấu giữa Nakhon Pathom và Port FC sẽ diễn ra vào lúc tối thứ 6 tại sân Nakhon Pathom Municipality Sport School Stadium. Đây là trận đấu khai mạc vòng 1 Thai League mùa giải 2023/24, giải đấu cao nhất của bóng đá Thái Lan.

Nakhon Pathom là một trong 3 đội bóng được thăng hạng từ Thai League 2 mùa trước, cùng với Trat và Uthai Thani. Họ đã có một mùa giải rất tốt, khi xếp thứ nhất và giành được chức vô địch. Đây là bước tiến rất lớn của đội bóng này khi trước đó họ từng bị đứng rớt xuống giải hạng 4 hồi năm 2018. Tuy vậy, ở mùa giải mới, họ sẽ gặp khó khăn không nhỏ khi HLV Thongchai Sukkoki rời đi.

Trong khi đó, Port FC là một trong những đội bóng mạnh nhất Thái Lan, với thành tích 4 lần đứng thứ 3 ở 5 mùa giải gần nhất, bao gồm cả mùa giải năm ngoái. Ở trận đấu tới, họ sẽ có sự phục vụ của 2 ngôi sao Teerasak Poeiphimai và Sittha Boonlha vừa có chuyến tập huấn tại CLB Leicester.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Nakhon Pathom dù có lợi thế sân nhà nhưng họ vẫn khó mà địch nổi một Port bản lĩnh hơn rất nhiều. Thêm nữa, việc thay HLV từng đem lại thành công cho họ ở mùa giải trước ít nhiều sẽ khiến đội bóng yếu đi.

  • Lựa chọn: Port FC -3/4

Tổng bàn thắng trận Nakhon Pathom vs Port FC

Do là trận đấu đầu tiên của mùa giải mới nên 2 đội nhiều khả năng sẽ nhập cuộc một cách chậm rãi, không tấn công dồn dận. Vậy nên, rất có thể trận đấu sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Nakhon Pathom vs Port FC: 0 - 2

Thành tích đối đầu Nakhon Pathom vs Port FC

Nhận định Nakhon Pathom vs Port FC 19h00 ngày 1108 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nakhon Pathom vs Port FC

Thành tích gần đây của Nakhon Pathom vs Port FC

Nhận định Nakhon Pathom vs Port FC 19h00 ngày 1108 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nakhon Pathom
Nhận định Nakhon Pathom vs Port FC 19h00 ngày 1108 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Port FC

Đội hình dự kiến Nakhon Pathom vs Port FC

  • Nakhon Pathom (4-4-2): Watanachai Sathongchan - Amir Ali Cherjini, Arthit Burke, Thanawat Montri, Apinat Suksanguan - Ekkalap Hanphanichkit, Sanchai Chao Laokwan, Prinya Utapao, Chaiyapol Thanon - Anurak Kamolchit, Peter Niergard
  • Port FC (3-4-1-2): Somporn Yot - Elias Dolo, Airton Tirabassi, Thanabun Kesarat - Supanan Burirat, Frans Poo Troros, Bodin Phala, Guillerme Pinto - Worachit Kanitsribampen - Pathomphon Charoenrattanapirom, Hamilton Soares

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X