Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior 19h00 ngày 4/4 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Tư 03/04/2024 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior

Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior
Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior

Giải VĐQG Thái Lan 2023/24 đã đi được gần 3/4 chặng đường và Lamphun Warrior đang đứng thứ 7 BXH với 29 điểm sau 21 trận thắng 8, hòa 5, thua 8. Cửa trụ hạng của Lamphun là tương đối sáng khi họ đã tạo ra khoảng cách lên tới 7 điểm so với nhóm 3 đội cuối bảng, nhưng thứ hạng cao nhất mà CLB này có thể đạt tới mùa này có lẽ chỉ là Top 5 mà thôi.

Phong độ gần đây của Lamphun Warrior cũng đang có chiều hướng sa sút. Bằng chứng là sau chuỗi 4 trận bất bại (thắng 3) từ giữa tháng Hai đến đầu tháng Ba thì 3 trận mới nhất đội bóng của HLV Alexandre Gama đều từ hòa tới thua. Nếu chỉ xét thành tích sân khách thì Lamphun cũng chỉ thắng được 3 trong 12 trận kể từ khi mùa bóng 2023/24 khởi tranh.

Trong khi đó, Nakhon Pathorn - đối thủ của Lamphun Warrior ở vòng 22 tối mai lại đang thể hiện khá ổn định trên sân nhà với 3 trận liền không thua. Ngoài ra, 5/6 vòng đấu gần đây nhất Nakhon Pathorn cũng mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Khách được đánh giá nhỉnh hơn nhưng chủ nhà Nakhon mới là “địa chỉ” đáng tin cậy ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nakhon Pathorn

Nhận định hiệp 1 Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior

3 cuộc đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội, Lamphun Warrior đều bất bại và sạch lưới hiệp 1. Trong 10 trận chính thức gần dây của Lamphun, CLB này từ hòa tới thắng trước giờ nghỉ giải lao 8 lần. Trong khi đó, Nakhon Pathorn không thắng 45 phút đầu 5/6 vòng đấu sân nhà mới đây. Khách vì thế là lựa chọn an toàn hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Lamphun Warrior hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior

4/5 trận liên tiếp và 2 vòng đấu sân nhà gần đây của Nakhon Pathorn tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Với Lamphun Warrior, 3 trong 4 trận vừa qua đội bóng này “nổ” 2 bàn mỗi 90 phút. 7/10 chuyến làm khách mới nhất của Lamphun cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn trận chiến tối mai.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior 19h00 ngày 44  (VĐQG Thái Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior

Thành tích gần đây

Nhận định Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior 19h00 ngày 44  (VĐQG Thái Lan) 2
Thành tích gần đây của Nakhon Pathom
Nhận định Nakhon Pathom vs Lamphun Warrior 19h00 ngày 44  (VĐQG Thái Lan) 3
Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Đội hình dự kiến

  • Nakhon Pathom: Buathong, Pitipol, Chokchai, Chegini, Krissana, Kritsada, Athit, Ito, Boonma, Evandro, Sajjaporn
  • Lamphun Warrior: Adisak, Wittaya, Sarawut, Cissokho, Akkarin, Osman, Chaiwat, Murillo, Patcharapol, Maung Lwin, dos Santos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X