Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Urawa Red 13h00 ngày 9/4 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Urawa Red trận đấu giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Urawa Red

Nagoya Grampus vs Urawa Red
Nagoya Grampus vs Urawa Red

Nagoya Grampus Eight từng chơi rất tốt cách đây 10 năm trước với chức vô địch J-League năm 2010 và về nhì năm 2011. Nhưng sau khoảng thời gian đó, họ sa sút và thường loay hoay ở giữa bảng xếp hạng, thậm chí còn có mùa còn phải xuống chơi ở J-League 2.

Đến mùa giải năm nay, Nagoya có khởi đầu rất ấn tượng với thành tích thắng 4, hòa 1, thua 1, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua đội đứng đầu 1 điểm. Vòng trước, họ đánh bại Albirex Niigata 3-1 ngay trên sân khách.

Về phía Urawa Red Diamonds, đây cũng từng là đội bóng rất mạnh của Nhật Bản với 5 lần vô địch. Tuy vậy, lần cuối mà họ đăng quang cũng đã cách đây 17 năm rồi. Những năm gần đây, ‘Kim cương đỏ’ thường nằm trong nhóm nửa trên BXH, với vị trí cao nhất là thứ 5.

Mùa này, Urawa Red nhập cuộc khá chậm chạp với 2 thất bại, 1 trận hòa sau 3 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng này đã nhanh chóng lấy lại phong độ và thắng liền cả 4 trận sau đó để leo 1 mạch lên vị trí thứ 3, chỉ thua Nagoya 1 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta có thể thấy cả 2 đội đều đang có phong độ tốt ở thời điểm này. Nhưng Nagoya Grampus có lợi thế lớn hơn khi được thi đấu trên sân nhà, nơi họ chưa thua đối thủ trong 6 trận gần nhất (thắng 4, hòa 2 trong số đó). Mùa trước, tỷ số là 3-0 cho đội chủ nhà. Vì thế, ta nên đặt niềm tin vào Nagoya hơn.

Nhận định Nagoya Grampus vs Urawa Red 13h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Nagoya Grampus vs Urawa Red
  • Lựa chọn: Nagoya Grampus

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Nagoya Grampus vs Urawa Red

Xét về tấn công, Nagoya Grampus và Urawa Red đều có 8 bàn sau 6 vòng đấu, một hiệu suất tạm ổn.

Còn về phòng ngự, đội chủ nhà tỏ ra vượt trội hơn khi mới để lọt lưới 2 bàn trong khi con số này của đội khách là 6. Các trận đấu của Nagoya Grampus đa số xuất hiện khá ít bàn thắng, nên khả năng cao trận này cũng xảy ra kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus vs Urawa Red: 1 - 0

Thành tích đối đầu Nagoya Grampus vs Urawa Red:

Nhận định Nagoya Grampus vs Urawa Red 13h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus vs Urawa Red

Thành tích gần đây của Nagoya Grampus:

Nhận định Nagoya Grampus vs Urawa Red 13h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Nhận định Nagoya Grampus vs Urawa Red 13h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Urawa Red

Đội hình dự kiến Nagoya Grampus vs Urawa Red:

  • Nagoya Grampus (3-4-2-1): Mitchell Langerak, Yuki Nogami, Shinnosuke Nakatani, Haruya Fujii, Takuya Uchida, Sho Inagaki, Takuji Yonemoto, Ryoya Morishita, Mateus, Kensuke Nagai, Kasper Junker
  • Urawa Red (4-2-3-1): Shusaku Nishikawa, Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Höibraten, Takahiro Akimoto, Atsuki Ito, Ken Iwao, Takahiro Sekine, Tomoaki Okubo, Yoshio Koizumi, Shinzo Koroki

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X