Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 11/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy

Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy
Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy

Với chỉ 31 điểm sau 25 vòng đấu, cơ hội đua Top J1 League 2024 của Nagoya Grampus gần như đã không còn. Khoảng cách giữa họ và Top 3 hiện đã lên tới 14 điểm. Thậm chí, đội bóng này còn đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Đứng thứ 13 BXH, Nagoya Grampus chỉ hơn 6 điểm so với “vùng nguy hiểm” mà thôi.

Lịch thi đấu vòng 26 của Nagoya Grampus là 90 phút đụng độ Tokyo Verdy trên sân nhà Toyota. Tokyo Verdy đang đứng cao hơn Nagoya Grampus 3 bậc, hơn 3 điểm. Tuy nhiên, phong độ lúc này của Verdy cũng không hề tốt. Kể từ đầu tháng Bảy, đoàn quân của HLV Hiroshi Jofuku chỉ thắng được 1 trong 6 trận tính mọi giải.

Tokyo Verde sẽ đến Nagoya mà không có sự phục vụ của Fuki Yamada – người chưa hội quân sau Oympics 2024. Itsuki Someno và Yudai Kimura là hai cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Verdy mùa giải này với 6 pha lập công mỗi người và họ sẽ cùng với Hiroto Yamami tạo ra bộ ba tấn công cho đội khách.

Trở lại với Nagoya Grampus, đội bóng của HLV Kenta Hasegawa chỉ thắng 1/9 trận vừa qua. Trên sân nhà Toyota, Nagoya Grampus bất khả thắng 5/6 trận liên tiếp kể từ tháng Sáu. 6 cuộc đối đầu gần nhất với Tokyo Verdy, Nagoya Grampus cũng chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn. Chia điểm vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy

Hai đội chỉ gặp nhau cả thảy 5 lần tại sân Toyota trong 20 năm qua. Nhưng đó đều là những trận đấu tưng bừng bàn thắng từ hiệp 1. Tổng cộng có tới 15 tình huống lưới rung xuất hiện trong 45 phút đầu 5 trận nêu trên. 6 vòng đấu liên tiếp của Nagoya VÀ 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG của Verdy có ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy

4/5 trận J1 League gần đây của Nagoya Grampus, tổng bàn là từ 3 trở lên. Với Tokyo Verdy, 7 vòng đấu làm khách mới nhất của đội bóng này cho bình quân hơn 3.4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Bên cạnh đó, 5 cuộc chạm trán giữa 2 CLB tại sào huyệt Nagoya cũng chứng kiến tới 24 pha lập công. Tóm lại, từ dữ kiện quá khứ đến thống kê hiện tại đều ủng hộ khả năng + 3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 118 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy

Nhận định Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 118 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus 
Nhận định Nagoya Grampus vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 118 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến:

  • Nagoya Grampus Langerak; Uchida, Mikuni, Kawazura; Nogami, Inagaki, Shiihashi, Nakayama; Morishima, Yamagishi; Patric
  • Tokyo Verdy: Vidotto; Tsunashima, Hayashi, Taniguchi; Miyahara, Onaga, Saito, Miki; Someno, Yamami, Kimura

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X