Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale 16h00 ngày 1/7 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale trận đấu giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale

Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale
Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale

Chuỗi 5 trận toàn thắng của Nagoya Grampus đã kết thúc khi bị Tokyo FC đánh bại. Đó là một thất bại nặng nề khi 4 CLB xung quanh họ toàn thắng, nghĩa là Yokohama F Marinos dẫn đầu đã bỏ xa Nagoya Grampus 4 điểm, còn Vissel Kobe cũng vượt qua chủ nhà để giành vị trí thứ 2. Tuy nhiên, đây chỉ là trận thua thứ 3 trong mùa giải sau 18 trận của Nagoya Grampus.

Hiện tại, đoàn quân của Kenta Hasegawa tụt xuống thứ 3 và nằm ngoài vị trí dự AFC Champions League tự động. Giờ đây, Nagoya Grampus đặt mục tiêu trở lại và tự tin đạt được điều đó với thành tích tổ ấm cực kỳ ấn tượng. Họ đã không thua một trận đấu nào tại đây tại Sân vận động Toyota kể từ khi đối đầu với Yokohama vào đầu tháng 10 mùa giải trước với 11 trận bất bại.

Đã thế, ở màn đọ sức Kawasaki Frontale trước đó, đội bóng này cũng giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Các vị khách vẫn chưa lấy lại được sự ổn định trong lối chơi khi thắng 2, hòa 1 và cũng thua 2 ở 5 vòng đấu mới đây. Thầy trò HLV Toru Oniki cũng không phải là những du khách tốt. Dữ liệu chỉ ra, họ 4/5 trận phải rời xa tổ ấm vừa rồi, Kawasaki Frontale chỉ biết hòa (1) và thua (3).

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale

Liên tiếp 8/10 màn so tài vừa rồi giữa Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale đều xuất hiện bàn thắng trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên. Mặt khác, chỉ 1/9 trận đã qua có sự góp mặt của Nagoya Grampus cũng như 2/8 lần ra sân gần đây bên phía Kawasaki Frontale khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale

4/6 màn tiếp đón Kawasaki Frontale gần đây của Nagoya Grampus chứng kiến số pha lập công được thực hiện không dưới mốc 3. Ngoài ra, 6/8 trận mới nhất có sự hiện diện của Nagoya Grampus cũng như 6/9 chuyến du đấu vừa qua bên phía Kawasaki Frontale khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale: 2:1

Thành tích đối đầu

Nhận định Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây

Nhận định Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Nhận định Nagoya Grampus vs Kawasaki Frontale 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến

  • Nagoya Grampus: Langerak; Nogami, Nakatani, Fujii; Izumi, Inagaki, Yonemoto, Morishita; Mateus dos Santos, Junker, Nagai
  • Kawasaki Frontale: Kamifukumoto; Yamane, Ominami, Kurumaya, Noborizato; Joao Schmidt, Wakizaka, Oshima; Ienaga, Miyashiro, Tono

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X