Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata 14h00 ngày 28/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 27/09/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata

Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata
Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata

Hai chiến thắng liên tiếp, đều trên sân nhà, trước Kawasaki Frontale (2-0) và Albirex Niigata (3-0) đã giúp Nagoya Grampus có được bước tiến quan trọng trên BXH J1 League VĐQG Nhật Bản 2024. Hiện đoàn quân của HLV Kenta Hasegawa đang đứng thứ 8 với 43 điểm. Mùa trước Nagoya về đích ở vị trí thứ 6 và mục tiêu của họ năm nay chắc chắn ít nhất cũng là phải là Top 6.

Lịch thi đấu vòng 32 chiều mai của Nagoya Grampus là 90 phút chạm trán Jubilo Iwata và đây tiếp tục là một trận đấu nữa mà họ được chơi trên sân nhà Toyota. Trong khi Nagoya ung dung ở nửa trên BXH thì Jubilo Iwata đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng cực kỳ căng thẳng. Vị trí thứ 18 của Jubilo lúc này chính là vị trí cuối cùng phải nhận vé xuống hạng J2 League.

Phong độ của Jubilo Iwata không tệ khi “ăn” điểm ở 4/6 vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, hiệu suất thi đấu sân khách của CLB này thì thực sự đáng quan ngại. 15 vòng đấu làm khách mùa này, Jubilo thuộc nhóm 3 đội thua nhiều nhất, giành ít điểm nhất và thủng lưới nhiều nhất. Ba trận gần nhất đá tại sào huyệt Nagoya, Jubilo đều thua trắng và lần này chắc chắn cũng không có ngoại lệ.

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata

Kể từ năm 2009, Nagoya Grampus bất bại 45 phút đầu toàn bộ 8 trận sân nhà gặp Jubilo Iwata tại giải VĐQG Nhật Bản. Trong đó có 6 lần đội chủ sân Toyota giành phần thắng và 7 lần sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. 5 trận sở hữu địa lợi mới đây, đoàn quân của HLV Kenta Hasegawa cũng bất bại (và không thua bàn) hiệp 1. Chủ nhà dẫn bàn sớm!

Nhận định diễn biến Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata

Tất cả 6 trận Nagoya Grampus tiếp Jubilo Iwata tại sân Toyota gần đây tổng bàn chung cuộc đều không vượt quá mốc 2. Trong đó quá nửa (3 trận) là chủ nhà thắng với tỉ số 1-0. Nagoya bên cạnh đó cũng sạch lưới ở 3/4 vòng đấu liên tiếp và 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua tại giải VĐQG. Về phía Jubilo, 3 trận J1 League mới đây của CLB này chỉ chứng kiến 4 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata 14h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata

Nhận định Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata 14h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus
Nhận định Nagoya Grampus vs Jubilo Iwata 14h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến:

  • Nagoya Grampus: Langerak; Uchida, Mikuni, Kawazura; Nogami, Inagaki, Shiihashi, Nakayama; Morishima, Yamagishi; Patric
  • Jubilo Iwata: Miura; Uemura, Suzuki, Ito, Matsubara; Matsumoto, Gomes, Uehara, Kaneko; Germain, Peixoto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X