Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 11/6 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

b0ed921a9112404c1903
Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

Avispa Fukuoka được xem là đội bóng ưa thích của Nagoya Grampus trong vòng 3 năm trở lại đây. Theo đó, CLB chủ sân Paloma Mizuho toàn thắng cả 4 cuộc đụng độ đối thủ này ở giải VĐQG, ghi 7 bàn và thủng lưới 3 lần. Bản thân HLV trưởng  Hasegawa cũng có kết quả tốt khi chạm trán  Avispa Fukuoka. Thực tế cho thấy, Hasegawa ca khải hoàn 7/9 màn so tài với đội này.

Một kịch bản tương tự hoàn toàn có thể diễn ra ở lần tái đấu sắp tới. Cần biết rằng, Nagoya Grampus vẫn đang trình diễn một bộ mặt hết sức thăng hoa khi thắng cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường tham dự. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Kenta Hasegawa cũng tận dụng triệt để lợi thế sân bãi ở mỗi lượt đấu và 4/5 lần tiếp đón khách mới đây đều ca khúc khải hoàn.

Bên kia sân, Avispa Fukuoka bước vào trận đấu này sau khi tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau thất bại trước Gamba Osaka. Đó là một sự sa sút rõ rệt đối với đội bóng đang chật vật bám trụ ở nửa trên bảng tổng sắp. HLV Shigetoshi Hasebe hiểu rằng với kết quả thua 2/3 chuyến du đấu vừa rồi, khó để các cầu thủ Avispa Fukuoka đạt được kết quả tích cực sắp tới.

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

10 bàn thắng đã được ghi trước khi bước vào hiệp 2 ở 8 cuộc so tài gần đây giữa Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka, trung bình 1.25 bàn/45 phút. Mặt khác, chỉ 2/10 trận mới nhất có sự góp mặt của Nagoya Grampus và 1/4 lần ra sân vừa qua bên phía Avispa Fukuoka khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 cặp đấu này sẽ nhiều hơn 0.75 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 0.75 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

7/11 màn so găng trước đó giữa Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka chứng kiến số pha lập công được thực hiện không dưới 3. Mặt khác, 4/5 trận gần nhất của Nagoya Grampus cũng như 4/5 chuyến hành quân xa nhà mới đây của Avispa Fukuoka khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Vì vậy, cơn mưa bàn thắng sẽ xuất hiện ở 90 phút sắp tới.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka: 2-1

Thành tích đối đầu

Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây

Nhận định Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 116 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Nhận định Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 116 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến

  • Nagoya Grampus: Langerak, Fujii, Nakatani, Maruyama, Izumi, Morishita, Inagaki, Yonemoto, Mateus, Junker, Nagai
  • Avispa Fukuoka: Nagaishi, Maejima, Grolli, Nara, Oda, Konno, Nakamura, Mae, Lukian, Sato, Yamagishi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X