Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 26/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga

Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga
Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga

Mặc dù có những thời điểm thi đấu chuệch choạc, nhưng nhìn nhận khách quan, Nagoya đang thi đấu tương đối thành công ở mùa giải năm nay. Hồi giữa tuần, họ có chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân Yokohama FC tại cúp Liên đoàn. Còn ở mặt trận J League, thầy trò HLV Hasegawa đã thắng liên tiếp 2 trận để vươn lên vị trí thứ 5 BXH.

Tuy nhiên điều trái khoáy, Nagoya lại đang là đội đá sân khách tốt hơn sân nhà. Theo đó, 8 trận đã qua tại sào huyệt ở giải VĐQG năm nay, Nagoya thắng được 3 nhưng thua đến 4 dù gần như toàn bộ (7 trận), họ được đánh giá cao hơn. Xa ra, chuyện đội bóng này phập phù trên sân nhà đã kéo dài được gần một năm với thành tích chỉ thắng tổng cộng 4/15 trận mới nhất trên mọi đấu trường mà tới đây họ phải nằm trên đồng nghĩa chỉ có chiến thắng mới đạt yêu cầu.

Vì thế kể cả khi đối thủ Kyoto Sanga đang khủng hoảng phong độ với chuỗi 5 thất bại liên tiếp thì giới chuyên môn vẫn có lý do để hoài nghi Nagoya. Hơn thế nữa, Kyoto Sango lại là đội "khôn chợ dại nhà" khi toàn bộ 9 điểm mà đội bóng này có được từ đầu mùa 2024 tới giờ đều được kiếm trong những chuyến hành quân đồng nghĩa Kyoto toàn thua tại sào huyệt.

Bản thân Nagoya cũng không dễ bắt nạt được Kyoto tại sân nhà khi đôi bên đụng độ ở giải VĐQG (thắng có 2/7 trận). Bản thân mức -1/2 cũng không phải quá đẹp nếu nhìn vào tương quan phong độ hiện tại.

  • Lựa chọn: Kyoto Sanga (tối thiểu không thua)

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga

Nagoya đang nhập cuộc rất ấn tượng khi liên tiếp 3 trận gần đây, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Hasegawa đều có chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, 2 trận vừa qua, Kyoto Sanga đều thất bại trước giờ giải lao. 4 trận tiếp Kyoto Sanga sân nhà gần nhất, Nagoya cũng không thua và có 2 chiến thắng trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus Eight hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga

Các chân sút Nagoya đang hoạt động tương đối hiệu quả với 8 bàn trong 3 trận vừa qua. Bên cạnh đó, 4/6 trận gần đây của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trong khi đó, hàng thủ Kyoto Sanga lại thi đấu cực tệ khi để thủng lưới tới 14 bàn trong 4 trận gần nhất và cả 4 trận cũng kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus Eight
Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến

  • Nagoya: Langerak, Nogami, Chang Rae, Inoue, Yoshida, Yonemoto, Shiihashi, Izumi,  Yamagishi, Sakai, Anderson
  • Kyoto Sanga: Sung-yun; Fukuda, Tawiah, Asada, Sato; Takeda; Kawasaki, Matsuda; Toyokawa, Taichi Hara, Tulio.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X