Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo 14h00 ngày 23/9 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 22/09/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo thuộc J-League 1 hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo

Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo
Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo

Sau 27 trận đã chơi tại giải VĐQG Nhật Bản mùa này, Nagoya Grampus Eight đã tích lũy được 46 điểm để đứng thứ 5 trên bảng tổng sắp, kém top 2 đúng 5 điểm. Đoàn quân của Nishino Akira hoàn toàn có thể leo lên những vị trí cao hơn nếu có được sự ổn định trong lối chơi. Trên thực tế, đội bóng này vừa trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng ở J1 League (1 hòa, 3 thua).

Tuy nhiên, họ có nhiều cơ hội để trở lại mạch thắng với màn tiếp đón Consadole Sapporo tới đây. Cần biết rằng, sân nhà vẫn đang là điểm tựa vững chắc với tập thể dưới quyền chiến lược gia Nishino Akira. Liên tiếp 5 trận tiếp đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, Nagoya Grampus Eight đều không thua với 3 thắng, 2 hòa. Họ cũng sở hữu kết quả tổ ấm tốt thứ 2 giải VĐQG.

Trái lại, Consadole Sapporo chưa thể tìm thấy được hướng đi đúng đắn với 8/10 trận mới đây ở tất cả giải đấu tham gia chỉ biết hòa thua. Sân khách cũng đang là rào cản với đội bóng khi 4/5 chuyến đi xa vừa rồi đều phải nhận thất bại. Chưa kể, họ chỉ ca khải hoàn 1/6 cuộc đụng độ Nagoya Grampus Eight trước đó. Bởi vậy, khó để thầy trò HLV Mihailo Petrović tạo bất ngờ.

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus Eight

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo

6, là tổng số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 7 màn so găng gần đây giữa 2 CLB. Tức trung bình có chưa đầy 1.0 bàn mỗi 45 phút. Mặt khác, 2/3 trận mới nhất chứng kiến Nagoya Grampus Eight tịt ngòi trong hiệp đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng xảy ra với Consadole Sapporo ở 4/5 chuyến du đấu vừa qua.

Nhận định tổng bàn thắng Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo

Cả 2 màn tiếp đón Consadole Sapporo gần đây của Nagoya Grampus Eight khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 8/9 trận mới nhất có sự góp mặt của Nagoya Grampus Eight và liên tiếp 2 chuyến hành quân xa nhà vừa qua bên phía Consadole Sapporo cũng có kết quả tương tự. Vì vậy, 90 phút tới sẽ có ít hơn 2.75 bàn.

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo 14h00 ngày 239 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo 14h00 ngày 239 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus Eight 
Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Consadole Sapporo 14h00 ngày 239 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến:

  • Nagoya Grampus Eight: Langerak, Fujii, Nakatani, Kawazura, Nogami, Inagaki, Uchida, Izumi, Morishima, Nagai, Nakashima
  • Consadole Sapporo: Sugeno, Nakamura, Tanaka, Okamura, Fukumori, Kaneko, Arano, Suga, Asano, Komai, Ogashiwa

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X