Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka 13h00 ngày 15/10 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka thuộc bán kết Cúp Liên Đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka

Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka
Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka

Nagoya Grampus Eight thi đấu chật vật thời gian gần đây và tụt lại phía sau trong cuộc đua giành chức vô địch. Cụ thể, đội bóng này thua 1-3 trước Sanfrecce Hiroshima ở trận đấu gần nhất tại J League. Họ dẫn trước trong hiệp hai nhờ pha lập công của Kasper Junker trước khi Sanfrecce ghi 3 bàn trong 20 phút cuối. Tính ra, chủ nhà thắng đúng 1/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Avispa Fukuoka đang chơi tốt hơn và có vẻ sẽ cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng lần thứ 2 trong thập kỷ qua. Họ đã hòa không bàn thắng với Kashima Antlers trong trận đấu cuối cùng của mình mà chỉ có một cú sút trúng đích. Đội bóng thậm chí bất bại 7/9 lần xuất quân mới đây ở tất cả sân chơi tham dự. Kết quả này giúp các vị khách tự tin ở cuộc đụng độ sắp tới.

Cần biết rằng, Avi đã giành chiến thắng 1-0 trước Nagoya Grampus trong trận lượt đi và chỉ cần kết quả hòa ở lượt về là sẽ lần đầu tiên tiến vào trận chung kết của Cúp Liên đoàn. Đã có 28 lần gặp nhau giữa Nagoya và Avispa, với tỷ số 20-6. Avispa đánh bại Nagoya Grampus Eight cả 2 cuộc đọ sức vừa rồi trên mọi đấu trường và không bất ngờ nếu họ là đội giành vé đi tiếp tại đây.  

  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka

Ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên không phải là sở trường của Nagoya Grampus Eight. Bằng chứng, 7/10 trận gần nhất, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Đây cũng chính là tình trạng của Avispa Fukuoka ở 3/5 lần ra sân mới đây. Căn cứ vào thực tiễn nêu trên, rõ ràng hiệp 1 sắp tới sẽ rất khó để xuất hiện các pha lập công.

Nhận định tổng bàn thắng Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka

4/6 màn so tài vừa rồi giữa Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka chứng kiến tối đa 2 tình huống lưới rung. Mặt khác, 8/10 trận đã qua mà Nagoya Grampus Eight tham gia cùng với 5/7 lần ra sân gần đây bên phía Avispa Fukuoka khép lại với không quá 2 pha lập công. Vì vậy, cặp đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka 13h00 ngày 1510 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka

Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka 13h00 ngày 1510 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus Eight 
Nhận định Nagoya Grampus Eight vs Avispa Fukuoka 13h00 ngày 1510 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến:

  • Nagoya Grampus Eight: Langerak, Fujii, Nakatani, Kawazura, Nogami, Inagaki, Uchida, Izumi, Morishima, Nagai, Nakashima
  • Avispa Fukuoka: Murakami; Grolli, Nara, Inoue; Maejima, Itsuki Oda, Ideguchi, Hiroyuki Mae; Yamagishi, Konno; Ryoga Sato

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X