Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional vs Sporting Lisbon 0h00 ngày 18/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional vs Sporting Lisbon thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nacional vs Sporting Lisbon

Nacional vs Sporting Lisbon
Nacional vs Sporting Lisbon

Nhà vô địch Primeira Liga Sporting Lisbon đã có màn ra quân như ý khi hạ Rio Ave 3-1. Bài test tiếp theo cho đoàn quân của HLV Ruben Amorim là 90 phút làm khách trước CLB mới thăng hạng Nacional. Vòng khai mạc, Nacional “ăn” 1 điểm từ trận hòa 1-1 trước AVS Futebol.

Mùa trước, Nacional bất bại 9 trận sân nhà cuối cùng nhưng rõ ràng Sporting Lisbon là bài test hoàn toàn khác so với những đối thủ ở giải Hạng 2 của họ. Thành tích đối đầu trực tiếp giữa 2 đội nghiêng hoàn toàn về phía Sporting Lisbon với 20 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp kể từ năm 2017.

Về phía Sporting Lisbon, đội bóng của Ruben Amorim đã có phản ứng rất tích cực sau khi thua Porto ở trận tranh Siêu Cúp Bồ Đào Nha đầu tháng Tám, với thắng lợi dễ dàng trước Rio Ave. Xét riêng các giải đấu quốc nội, Sporting ấy đang có mạch bất bại 14 trận liền trên sân khách, thắng 11 và hòa 3.

10 vòng đấu làm khách cuối cùng tại Primeira Liga Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon thắng 8 chỉ hòa 2. Hai trận gần nhất đá tại sào huyệt Nacional, Sporting toàn thắng và giữ sạch lưới. Ba điểm cho nhà ĐKVĐ vì thế là kịch bản đáng chờ đợi nhất.

Nhận định hiệp 1 Nacional vs Sporting Lisbon

7, đó là chuỗi trận từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1 của Sporting Lisbon tại sân Madeira. Tính tất cả các đấu trường, thầy trò Amorim đang sở hữu mạch 5 trận liền toàn thắng 45 phút đầu. Trong khi đó Nacional đã thua châu Á trước giờ nghỉ giải lao cả 2 trận sân nhà mới đây.

Nhận định diễn biến Nacional vs Sporting Lisbon

10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, trừ màn hủy diệt 5-2 của Sporting Lisbon hồi tháng 12/2018, 9 trận còn lại đại diện thủ đô đều giữ sạch lưới. Và 8 trong số đó tổng bàn chung cuộc là không quá 2. Với Nacional, 6/7 trận mới đây của đội bóng này cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Nacional vs Sporting Lisbon: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nacional vs Sporting Lisbon 0h00 ngày 188 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Nacional vs Sporting Lisbon

Thành tích gần đây Nacional vs Sporting Lisbon

Nhận định Nacional vs Sporting Lisbon 0h00 ngày 188 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Nacional
Nhận định Nacional vs Sporting Lisbon 0h00 ngày 188 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến:

  • Nacional: Franca; Garcia, Ulisses, Vitor, Gomes; Esteves, Dias, Baeza; Thomas, Butzke, Appiah
  • Sporting Lisbon: Kovacevic; Quaresma, Diomande, Inacio; Quenda, Hjulmand, Morita, Catamo; Trincao, Gyokeres, Goncalves

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X