Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional vs Sao Paulo 5h00 ngày 16/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Năm 15/08/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional vs Sao Paulo thuộc vòng 1/8 Copa Libertadores hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Nacional vs Sao Paulo

Nacional vs Sao Paulo
Nacional vs Sao Paulo

Sao Paulo làm khách trước đại diện Uruguay - Nacional tại sân Estadio Gran Parque Central là cặp đâí thuộc lượt đi vòng 1/8 Copa Libertadores. Đội chủ nhà thể hiện phong độ tuyệt vời với 7 trận bất bại ở giải quốc nội, trong khi CLB Brazil cũng đang sở hữu “điểm rơi” tốt khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất tính mọi đấu trường.

Sao Paulo dự vòng 1/8 với tư cách là đội về nhất bảng B với thành tích giành 13 điểm sau 6 trận thắng 4 hòa 1 và thua 1, trong khi Nacional đứng thứ 2 bảng H (10 điểm). Trong quá khứ 2 CLB này từng chạm trán ở vòng đấu bảng Copa Libertadores mùa 2008 và kết quả là Sao Paulo hòa 0-0 sân khách, thắng 2-0 sân nhà.

Một trong những bước ngoặt quan trọng nhất mùa này của Nacional là việc CLB quyết định sa thải HLV Alvaro Recoba ngay sau vòng bảng Copa LIbertadores và đưa Martin Lasarte lên thế chỗ. 7 trận dưới thời tân HLV Martin Lasarte, Nacional bất bại 100%, thắng 5 và hòa 2. Tại Libertadores mùa này, Nacional thể hiện tốt sân nhà với 2 thắng và 1 hòa.

Với Sao Paulo, đội bóng của HLV Luis Zubeldia đang gặp vấn đề khi thi đấu sân khách. Tính từ giữa tháng Sáu, CLB này chỉ thắng 1 trong 8 chuyến hành quân xa (ở các giải quốc nội). Khách hiệu suất kém gặp chủ nhà ổn định, Nacional đang sở hữu nền tảng đủ tốt để giành chiến thắng ở trận lượt đi sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Nacional vs Sao Paulo

6 trận sân nhà gần nhất, Nacional giữ sạch lưới hiệp 1 tới 5 lần. Dù vậy, cần lưu ý là 5/8 trận sở hữu địa lợi mới đây CLB này không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Sao Paulo, họ đã trải qua 3 trận sân khách liên tiếp “tịt ngòi” sau 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Nacional vs Sao Paulo

Hai cuộc chạm trán trước mùa này giữa 2 độ chỉ chứng kiến vỏn vẹn 2 pha lập công. 5 trong 7 trận sân nhà mới đây, Nacional không “nổ” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, 7/8 trận liên tiếp vừa qua của Sao Paulo tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Nacional vs Sao Paulo: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nacional vs Sao Paulo 5h00 ngày 168 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Nacional vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Nacional vs Sao Paulo

Nhận định Nacional vs Sao Paulo 5h00 ngày 168 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Nacional
Nhận định Nacional vs Sao Paulo 5h00 ngày 168 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Nacional: Mejia; Lozano, Izquierdo, Polenta, Baez; Oliva; Galeano, Magole, Castro, Zabala; Santander
  • Sao Paulo: Rafael; Rafinha, Arboleda, Franco, Wellington; Moura, Bobadilla, Gustavo, Nestor; Luciano, Calleri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X