Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional vs Metropolitanos 5h00 ngày 29/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional vs Metropolitanos thuộc cúp C1 Nam Mỹ/Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Nacional vs Metropolitanos

Nacional vs Metropolitanos
Nacional vs Metropolitanos

Đội duy nhất tại bảng B Copa Libertadores 2023 đã chính thức bị loại là Metropolitanos. Sau 5 lượt trận, thành tích của CLB Venezuela này là… 0 điểm, ghi 4 bàn thủng lưới 10. Ở lượt hạ màn vòng đấu bảng sáng mai, Metropolitanos sẽ làm khách trước đại diện Uruguay- Nacional, đội đang có 8 điểm và vẫn đang trong cuộc đua giành vé dự vòng 1/8.

Nacional đứng thứ 3 bảng đấu, kém 2 đội xếp trên Internacional và Independiente Medellin lần lượt là 1-2 điểm. Việc 2 đối thủ cạnh tranh sẽ đối đầu trực tiếp với nhau ở lượt cuối đồng nghĩa với việc chắc chắn sẽ có 1 trong 2 đội không thể sở hữu tổng điểm chung cuộc nhiều hơn 10. Tức, Nacional cứ thắng Metropolitanos là chắc chắn sẽ có suất đi tiếp với 11 điểm.

Lượt đi Nacional đã hạ Metropolitanos 2-1 trên đất Venezuela. Trên sân nhà, đội bóng của Uruguay cũng đang thể hiện phong độ siêu ổn định với hơn 20 trận bất bại trong khoảng 1 năm trở lại đây. Riêng 10 trận gần nhất sở hữu địa lợi, Nacional thắng theo châu Á tới 8. Một thắng lợi, thậm chí là thắng cách biệt là trong tầm tay đội chủ nhà !

  • Lựa chọn: Nacional

Nhận định hiệp 1 Nacional vs Metropolitanos

24, đó là chuỗi trận bất bại hiệp 1 sân nhà của Nacional. Tính riêng mùa này, Nacional ấy thắng 8, hòa 2 và giữ sạch lưới 100% ở 45 phút đầu trong 10 trận (chính thức) đã đấu tại sào huyệt của mình. Lượt đi giữa 2 đội, Nacional cũng giành phần thắng 1-0 ở nửa đầu trận, nền tảng cho khúc khải hoàn 2-1. Đặt trọn niềm tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Nacional hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nacional vs Metropolitanos

8 trận sân nhà mới đây chứng kiến Nacional “nổ” tới 23 bàn. Trong đó có tới 6 trận CLB này phá lưới khách +3 bàn mỗi 90 phút. Thống kê từ 9 trận gần nhất của Metropolitanos cũng chứng kiến bình quân 3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Chủ quyết thắng gặp khách buông xuôi, khả năng cặp đấu này xuất hiện “mưa gôn” là rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.0 bàn

Dự đoán kết quả

Nacional vs Metropolitanos: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nacional vs Metropolitanos 5h00 ngày 296 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Nacional vs Metropolitanos

Thành tích gần đây

Nhận định Nacional vs Metropolitanos 5h00 ngày 296 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của Nacional
Nhận định Nacional vs Metropolitanos 5h00 ngày 296 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Metropolitanos

Đội hình dự kiến

  • Nacional: Rochet; Lozano, Noguera, Polenta, Candido; Y. Rodriguez, D. Rodriguez; Pereiro, Zabala, Martinez; Ramirez
  • Metropolitanos: Schiavone; Vargas, Camarillo, Pabon, Valderrey; D. Gomez, Marchan, Larotonda, Vargas; Anton, Ortiz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X