Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional vs Defensor Sporting 6h30 ngày 05/12 (VĐQG Uruguay 2023)

Thứ Hai 04/12/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional vs Defensor Sporting thuộc giải VĐQG Uruguay 2023: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nacional vs Defensor Sporting

Nacional vs Defensor Sporting
Nacional vs Defensor Sporting

Trận đấu giữa Nacional và Defensor Sporting sẽ diễn ra vào sáng thứ 3 tuần này tại sân Parque Capurro, trong khuôn khổ vòng 14 của giải bóng VĐ Uruguay 2023, giai đoạn Clausura. Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa bởi hai đội đã hết mục tiêu để phấn đấu.

Nacional Montevideo là một trong những đội bóng mạnh nhất của Uruguay khi có đến 49 lần vô địch, lần gần nhất là vào năm ngoái. Tuy vậy, bước sang mùa giải 2023 thì họ thi đấu không được tốt và hết cơ hội bảo vệ ngôi vương. Sau 14 vòng đấu ở giai đoạn Clausura, Nacional mới giành được 14 điểm. Tuy vậy, nhờ số điểm tốt ở giai đoạn Apertura mà đội bóng này đã chắc suất tham dự Copa Libertadores.

Trong khi đó, Defensor Sporting cũng là đội bóng thuộc loại mạnh của Uruguay, từng có 4 lần vô địch và những mùa giải qua cũng thường góp mặt trong top đầu. Mùa này, sau khi kết thúc giai đoạn Apertura ở vị trí thứ 3, họ vẫn chơi tốt ở giai đoạn Clausura và đang đứng thứ 4. Nhờ thành tích tốt trên mà đội bóng này cũng chắc suất góp mặt ở Libertadores.

Như vậy, có thể thấy cả 2 đội đều không còn nhiều động lực để theo đuổi, có chăng là cố gắng giành thêm điểm để có vị trí thuận lợi hơn trong vòng loại Libertadores. Xét về thành tích đối đầu, Nacional Montevideo nhỉnh hơn khi thắng 4, hòa 2 trong 6 lần gặp nhau gần nhất.

  • Lựa chọn: Nacional -1/2

Tổng bàn thắng trận Nacional vs Defensor Sporting

Như đã đề cập ở trên, đây là trận đấu không còn mang nhiều ý nghĩa bởi Nacional lẫn Defensor Sporting đều đã chắc suất góp mặt ở Libertadores nên không còn quá đặt nặng mục tiêu giành chiến thắng. Do tâm lý không còn bị đè nặng nên khả năng cao 2 đội sẽ thi đấu cởi mở, mang lại nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Nacional vs Defensor Sporting: 3 - 2

Thành tích đối đầu Nacional vs Defensor Sporting

Nhận định Nacional vs Defensor Sporting 06h30 ngày 0512 (VĐ Uruguay 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nacional vs Defensor Sporting

Thành tích gần đây của Nacional vs Defensor Sporting

Nhận định Nacional vs Defensor Sporting 06h30 ngày 0512 (VĐ Uruguay 2023) 2
Thành tích gần đây của Nacional
Nhận định Nacional vs Defensor Sporting 06h30 ngày 0512 (VĐ Uruguay 2023) 3
Thành tích gần đây của Defensor Sporting

Đội hình dự kiến Nacional vs Defensor Sporting

  • Nacional (4-3-3): Matías Dufour, Juan Pintado, Guillermo De Los Santos, Enzo Martínez, Nicolás Rodríguez, Fernando Elizari, Gonzalo Freitas, Alfonso Barco, Anderson Duarte, Kevin Ramírez, Joaquin Valiente
  • Defensor Sporting (4-3-1-2): Ignacio Suárez, Leandro Lozano, Daniel Bocanegra, Diego Polenta, Fredy Martínez, Rodrigo Chagas, Yonathan Rodríguez, Gabriel Báez, Federico Martínez, Juan Ignacio Ramírez, Gonzalo Carneiro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X