Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định NAC Breda vs Ajax 21h45 ngày 18/8 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NAC Breda vs Ajax thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá NAC Breda vs Ajax

NAC Breda vs Ajax
NAC Breda vs Ajax

Sau ba mùa bóng thất bại trong nỗ lực thăng hạng, NAC Breda đã thành công ở lần thứ 4 trong chiến dịch khó tin 2024-25. Mùa trước, NAC Breda đứng thứ 8 giải Hạng 2 Hà Lan Eerste Divisie thua gần 1/3 số trận (12) nhưng đã thể hiện xuất sắc ở các loạt play-off và giành quyền trở lại Hạng đấu cao nhất Eredivisie Hà Lan.

Tuy nhiên, vòng khai mạc Eredivisie mùa này NAC Breda đã ngay lập tức ‘nếm mùi đau khổ’ khi đại bại 1-4 trên sân Groningen. Trận thua ấy là sự tiếp nối cho chuỗi trận tiền mùa giải kém cỏi của NAC Breda. Tính từ nửa cuối tháng Bảy, đoàn quân của HLV Carl Hoefkens đá 6 trận thì thua tới 5, chỉ hòa được 1.

Vòng 2 của NAC Breda tiếp tục là một thách thức lớn. Họ được chơi sân nhà Rat Verlegh Stadion nhưng đối thủ lại là Ajax. Mùa giải gần nhất thi đấu ở Eredivisie Hà Lan trước năm nay - mùa 2018/19, NAC Breda lần lượt thua Ajax với các tỉ số từ đậm (0-3) đến rất đậm (0-5). Thống kê cho biết, NAC Breda đã trải qua 20 trận liên tiếp bất thắng trước Ajax, thua 16 hòa 4.

Với Ajax, đoàn quân của Francesco Farioli vừa trải qua một trận chiến tổn hao trí lực ở lượt về vòng loại thứ 3 Europa League, khi giành chiến thắng trước Panathinaikos sau 17 lượt sút luân lưu 11m. Dù vậy, điều tích cực là Ajax đang thể hiện tốt sân khách, bất bại 4/5 trận, thắng 3 trong số này. Một khúc khải hoàn cho Ajax, tại Rat Verlegh Stadion - sân bóng mà đã thắng đậm 3 trận liền vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 NAC Breda vs Ajax

Xét riêng giải VĐQG Hà Lan, Ajax đang có mạch 13 trận liền từ hòa tới thắng hiệp 1 trên sân Rat Verlegh Stadion của NAC Breda. Hiệu số bàn 45 phút đầu của Ajax trong chuỗi trận này là +14. Ajax bên cạnh đó cũng bất bại nửa-đầu-trận ở 4 chuyến làm khách mới đây trước các đối thủ dưới cơ. NAC Breda ngược lại, thua trước giờ nghỉ giải lao 6/7 trận vừa qua.

Nhận định Tổng bàn thắng NAC Breda vs Ajax

5 vòng đấu làm khách (mùa trước) của Ajax tại giải VĐQG Hà Lan, tổng bàn chung cuộc đều từ 4 trở lên. Chuỗi 4 trận đối đầu toàn thắng NAC Breda kể từ năm 2017 chứng kiến Ajax phá lưới bại tướng của họ tới... 19 bàn. Với NAC Breda, 7 trận sân nhà mới đây của CLB này, bỏ qua giao hữu, cho bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

NAC Breda vs Ajax: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định NAC Breda vs Ajax 21h45 ngày 188 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa NAC Breda vs Ajax

Thành tích gần đây NAC Breda vs Ajax

Nhận định NAC Breda vs Ajax 21h45 ngày 188 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội NAC Breda
Nhận định NAC Breda vs Ajax 21h45 ngày 188 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến:

  • NAC Breda: Bielica; Kuijpers, Greiml, Koscelnik, Van den Bergh, Royo; Staring, Balard, Janosek; Omarsson, Kostorz
  • Ajax: Pasveer; Gaaei, Sutalo, Baas, Hato; Van den Boomen, Mannsverk, Hlynsson; Berghuis, Godts, Akpom

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X