Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Na Uy vs Thụy Điển 00h45 ngày 14/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 13/06/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Na Uy vs Thụy Điển lúc 00h45 ngày 14/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Na Uy vs Thuy Dien 00h45 ngay 146 (Giao huu quoc te) hinh anh
Na Uy vs Thụy Điển

Nhận định Na Uy vs Thụy Điển: 1-2

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vừa diễn ra, Na Uy và Thụy Điển đã gặt hái những kết quả đối lập. Trên sân nhà, Na Uy chỉ giành được 1 điểm trước Czech sau trận hòa 1-1. Kết quả này khiến Na Uy chỉ có được 4 điểm sau 6 vòng đấu, xếp thứ 5 bảng C và có rất ít cơ hội để giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Thụy Điển đạo tạo nên một bất ngờ khi quật ngã Pháp 2-1 để vươn lên dẫn đầu bảng A với 13 điểm sau 6 lượt trận.

Cho dù trong chiến thắng của Thụy Điển trước Pháp có chút may mắn, khi thủ thành Hugo Lloris của đội bóng áo lam mắc một sai lầm tệ hại ở những phút bù giờ dẫn tới bàn thắng quyết định. Tuy nhiên, có thể thấy Thụy Điển đã chơi một trận tốt và khiến Pháp gặp rất nhiều khó khăn trước khi có được bàn thắng may mắn vào những giây cuối trận.

Chiến thắng trước Pháp tiếp tục khẳng định, quá trình làm mới đội tuyển của Thụy Điển sau khi siêu sao Zlatan Ibrahimovic giải nghệ, đang đi đúng hướng. Điều đó cũng phần nào được thể hiện qua chuỗi phong độ ấn tượng với thành tích 5 thắng, 1 thua trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Điều đáng nói, trong 6 trận này, các chân sút của Thụy Điển đã ghi được 18 bàn thắng với trung bình 3 bàn/trận.

Trái ngược hoàn toàn, Na Uy đang trong chuỗi ngày khó khăn. Trong 8 trận gần nhất, họ thắng 1, hòa 1 và thua tới 6 trận. Trên sân nhà 4 trận gần nhất, họ thắng 1, hòa 1 và thua 2. Đáng nói, trận thắng duy nhất lại diễn ra trước “tí hon” San Marino (4-1) và đó là trận đấu mà họ để đối thủ này chọc thủng lưới.

Như vậy, dù có lợi thế sân nhà ở trận này nhưng mọi thứ đang chống lại Na Uy. Và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà phải tiếp tục hứng chịu thất bại trước một Thụy Điển đang rất bay trong đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 7 trận gần đây của Na Uy, họ thắng 1, thua 6 trận theo châu Á. Tính trên sân nhà, tỷ lệ này là 3/4 trận.
- 10 trận gần đây của Thụy Điển, họ thắng theo châu Á ở 8 trận. Họ cũng toàn thắng theo châu Á ở 3 trận sân khách gần nhất.
- 7/8 trận gần đây của Thụy Điển có từ 3 bàn thắng trở lên.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
10 trận gần đây của Na Uy, có 8 trận có tổng bàn thắng lẻ. 12 trận gần đây của Thụy Điển, cũng có 8 trận có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X