Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Na Uy vs Montenegro 1h45 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 11/10/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Na Uy vs Montenegro lúc 1h45 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Na Uy VS Montenegro
Na Uy VS Montenegro

Nhận định bóng đá Na Uy vs Montenegro: 2-0


Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, Na Uy vẫn đang bám sát đội dẫn đầu Hà Lan khi cách biệt chỉ là 2 điểm trước 3 lượt cuối. Hai đội sẽ còn một trận đối đầu trực tiếp ở lượt cuối vào ngày 16/11. Như vậy, để trận đó còn ý nghĩa thì đại diện Bắc Âu cần phải giành số điểm tuyệt đối trước Montenegro và Latvia.

Trận hòa trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ cách đây ít ngày đã giúp Na Uy kéo dài mạch bất bại tại vòng loại lên con số 5 (thắng 3 về chuyên môn và thắng 4 về kèo châu Á). Trong khi đó, Montenegro đang sở hữu 11 điểm và đứng thứ 4, kém Na Uy 3 điểm.

Về mặt lý thuyết, Montenegro vẫn còn cửa chiếm ngôi đầu nhưng với điều kiện cần là thầy trò Miodrag Radulovic phải thắng trọn vẹn 3 trận còn lại và điều kiện đủ là 3 đối thủ xếp trên phải đồng loạt sảy chân. Song nên nhớ Montenegro phải lần lượt gặp Na Uy, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ - chính là 3 đội đứng trên và được đánh giá cao hơn họ.

Do đó, kịch bản thắng cả 3 có lẽ chỉ tồn tại trong cơn mơ mà thôi. Tuy vậy Montenegro chắc chắn vẫn sẽ nỗ lực tối đa để giành vị trí thứ 2 để được dự vòng play-off. Song phong độ hiện tại của đội bóng đến từ bán đảo Balkan không ổn: chỉ thắng 1/5 trận vòng loại gần nhất (thua 2, gồm thất bại trước chính Na Uy trên sân nhà ở lượt đi).

Trận này, Na Uy chấp -1, mức tỷ lệ đủ cho thấy sự nhỉnh hơn hẳn của các chiến binh Vikings. Bởi nếu Montenegro thực sự có năng lực cộng thêm yếu tố tinh thần và sự quyết tâm thì cùng lắm chỉ được chấp 3/4 mà thôi. Vì thế khi tỷ lệ chính lên tới 1 bàn thì chẳng có lý do gì mà ngoảnh mặt lại với Haaland cùng đồng đội.
Tỷ lệ Na Uy vs Montenegro
Tỷ lệ Na Uy vs Montenegro

Thống kê đáng chú ý Na Uy vs Montenegro

  • Na Uy không thua trong 5 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Na Uy chỉ để lọt lưới 3 lần và giữ sạch lưới 2 lần trong 5 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Montenegro chỉ thắng được 3 trong 7 trận tại vòng loại World Cup 2022.
  • Montenegro ghi được 11 bàn và để thủng lưới 9 bàn trong 7 trận tại vòng loại World Cup 2022.
  • 4/5 trận gần nhất của Na Uy đều diễn ra chặt chẽ và không có quá 2 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Na Uy vs Montenegro

  • Na Uy: Nyland, Meling, Hanche-Olsen, Strandberg, Pedersen, Thorsby, Berg, Odegaard, Elyounoussi, Thorstvedt, Hauge.
  • Montenegro: Mijatovic, Radunovic, Tomasevic, Vujacic, Vesovic, Haksabanovic, Kosovic, Scekic, Marusic, Mugosa, Beqiraj.
Dự đoán kết quả Na Uy vs Montenegro: 2-0

Thống kê Na Uy vs Montenegro

Na Uy VS Montenegro
Thành tích gần đây của Na Uy
Na Uy VS Montenegro
Thành tích gần đây của Montenegro

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X