Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Na Uy vs Jordan 0h00 ngày 8/9 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Năm 07/09/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Na Uy vs Jordan trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Na Uy vs Jordan

Na Uy vs Jordan
Na Uy vs Jordan

Năm 2005, Na Uy đã từng chạm trán Jordan và bất ngờ đã xảy ra. Thời điểm đó, đại diện Châu Âu được đánh giá cao hơn, sở hữu dàn cầu thủ, đồng đều chất lượng nhưng vẫn bị Jordan cầm hòa không bàn thắng. Rạng sáng mai, 2 đội tái ngộ ở một trận giao hữu khác. Lần này, Na Uy vẫn được đánh giá cao hơn và cũng rất có thể, kịch bản của trận đấu cách đây 18 năm sẽ được tái diễn.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở bởi thời điểm hiện tại, Na Uy đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Tại vòng loại Euro 2024, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước đội bóng yếu Đảo Cyprus trong 4 vòng đấu vừa qua. Trước đó, Na Uy để Georgia cầm hòa cùng 2 thất bại muối mặt trên sân Tây Ban Nha và Scotland. Tính xa hơn, liên tiếp 5 trận vừa qua, Na Uy đều thất bại theo Châu Á.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, phong độ Jordan trong quãng thời gian vừa qua là hết sức ấn tượng. Sau thành công tại vòng loại Asian Cup, họ có 6 trận giao hữu và thầy trò HLV Borkelmans giành tới 4 chiến thắng. 2 trận còn lại, Jordan cũng chỉ nhận thất bại tối thiểu trước 2 đại diện rất mạnh của Châu Âu khác là Tây Ban Nha và Serbia.

  • Lựa chọn: Jordan

Nhận định hiệp 1 Na Uy vs Jordan

Dù không có phong độ tốt, song Na Uy lại đang nhập cuộc tương đối ấn tượng. 5 trận vừa qua, họ có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 2 lần đụng với các đại diện Châu Âu gần đây (Serbia, Tây Ban Nha), Jordan đều thất bại trước giờ nghỉ. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này Na Uy chiếm lợi thế trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Na Uy hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Na Uy vs Jordan

Liên tiếp 2 trận gần đây của Na Uy kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Hàng công Jordan đang hoạt động tương đối hiệu quả với 9 bàn trong 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều có từ 3 bàn trở lên. Xa hơn, 5 trận gần nhất của đại diện Châu Á có ít nhất 3 bàn/trận. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Na Uy vs Jordan: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Na Uy vs Jordan 0h00 ngày 89 (Giao hữu quốc tế 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa nauy vs jordan

Thành tích gần đây Na Uy vs Jordan

Nhận định Na Uy vs Jordan 0h00 ngày 89 (Giao hữu quốc tế 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Na Uy
Nhận định Na Uy vs Jordan 0h00 ngày 89 (Giao hữu quốc tế 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jordan

Đội hình dự kiến:

  • Na Uy: Nyland; Meling, Ostigard, Strandberg, Pedersen; Aursnes, Berg, Odegaard; Elyounoussi, Haaland, Brynhildsen.
  • Jordan: Sattar, Yassen, Haddad, Abdulrahman, Al Rawashdeh, Al Bakhit, Al Rosan, Haikal, Al Saify, Faisal, Al Taamari

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X