Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Na Uy vs Belarus 00h30 ngày 01/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 31/08/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Na Uy vs Belarus lúc 00h30 ngày 01/9 Giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong danh sách 25 tuyển thủ được triệu tập lần nay, Na Uy chỉ có 3 người đang chơi bóng tại các CLB trong nước, còn lại đều đầu quân cho đội bóng nước ngoài. Trong số này đáng kể có tiền vệ Nordtveit thuộc biên chế West Ham, tiền vệ trẻ 19 tuổi Martin Samuelsen đầu quân cho Blackburn tiếp tục được tin tưởng sau màn ra mắt ấn tượng trong trận gặp Bỉ vào tháng 6 vừa qua.
Nhan dinh Na Uy vs Belarus 00h30 ngay 019 (Giao huu quoc te) hinh anh
Na Uy vs Belarus 00h30 ngày 01/9 (Giao hữu quốc tế)


Vắng mặt đáng tiếc nhất của đội chủ nhà trong đợt tập trung lần này chỉ là trường hợp của Martin Odegaard khi tiền đạo đang khoác áo Real dính chấn thương. Nhưng thực chất đây chỉ là tổn thất về mặt hình ảnh mà không ảnh hưởng đến chuyên môn khi những đóng góp của Odegaard từ khi được lên tuyển, đá 9 trận và chưa có bàn thắng nào là quá thấp.

Sau khi thất bại trong việc đoạt vé vào vòng chung kết Euro 2016, Na Uy tỏ ra tiến bộ hơn sau những điều chỉnh từ HLV Per-Mathias Hogmo về nhân sự cũng như phong cách tiếp cận trận đấu. Trận thắng người hàng xóm Iceland 3-2 và chỉ chịu thua với tỷ số tương tự khi gặp Bỉ hồi tháng 6 vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất.

Trong khi đội chủ nhà đang phát đi nhiều tín hiệu tích cực, Belarus vẫn đang trong giai đoạn thanh lọc lực lượng. Nòng cốt trong đợt tập trung lần này của đội khách tiếp tục là các cầu thủ trẻ. Belarus chỉ có duy nhất thủ môn Syarhey Chernik là đang chơi bóng ở 5 giải hàng đầu châu Âu khi đầu quân cho Nancy tại Ligue 1. Còn lại, đội khách chỉ là tập hợp của các cầu thủ đang chơi bóng ở Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và trong nước. Tổn thất lớn về mặt tinh thần của Belarus chính là sự thiếu vắng của thủ lĩnh Alexander Hleb do chấn thương trong khi tập luyện cho trận đấu này.

Ngoài sự vượt trội về chuyên môn, đội chủ nhà còn được sự ủng hộ từ điều kiện thời tiết khi nhiệt độ chênh lệch quá lớn so với Belarus.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Na Uy có tất cả 9 cầu thủ đang thi đấu ở 5 giải hàng đầu châu Âu.
- Trong đợt tập trung lần này, Na Uy chỉ có 3 người thuộc biên chế các CLB trong nước.
- Đội hình hiện tại của Na Uy không có cầu thủ nào đang chơi bóng tại Belarus.
- Belarus chỉ có duy nhất thủ môn Syarhey Chernik đầu quân cho Nancy thi đấu ở 5 giải hàng đầu châu Âu.
- BATE Borisov là CLB trong nước duy nhất có cầu thủ được gọi ở đợt tập trung lần này của Belarus, với 6 người.
- Na Uy không có sự phục vụ của thần đồng Martin Odegaard do chấn thương.
- Belarus thiếu Alexander Hleb do chấn thương trong khi lên tuyển lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Na Uy: Jarstein, Hovland, Linnes, Aleesami, Strandberg, Skjelbred, Tettey, Johansen, Nordtveit, Samuelsen, Joshua King.
Belarus: Chernik, Martynovich, Shitov, Filipenko, Bardachow, Kalachev, Kislyak, Drahun, Krivets, Alexei Rios, Kornilenko.
Lựa chọn tối ưu: Na Uy và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (HT: 0-0)

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X