Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Na Uy vs Áo 01h45 ngày 10/9 (Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 08/09/2024 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Na Uy được trở về sân nhà để tiếp đón Áo sau khi phải trải qua quãng đường xa xôi để đối đầu với Kazakhstan. Việc phải di chuyển dài có thể ảnh hưởng tới thành tích của Na Uy ở trận này.

Nhận định trận đấu Na Uy vs Áo

Trận hòa 0-0 trên sân của Kazakhstan khiến những áp lực dồn lên HLV Stale Solbakken thêm nặng nề. Ông bị chỉ trích nhiều vì không thể giúp cho dàn cầu thủ tài năng của Na Uy thể hiện tốt nhất.

Nhận định Na Uy vs Áo 01h45 ngày 109 (Nations League 202425) 1
Na Uy bị Kazakhstan cầm hòa không bàn thắng

Hàng công của Na Uy có những hảo thủ như Erling Haaland, Alexander Sorloth, cộng với cặp cánh Antonio Nusa và Oscar Bobb. Họ được hỗ trợ bởi Martin Odegaard ở phía sau. Tuy nhiên, họ chưa đạt được những thành công tương xứng.

Những màn trình diễn thất vọng ở vòng loại Euro 2024 khiến Na Uy phải ngồi nhà. Quãng thời gian 22 năm chờ đợi được tham dự một giải đấu lớn của Na Uy lại tiếp tục nối dài.

Nations League mở ra cơ hội cho Na Uy tiến tới World Cup 2026 qua vòng play-off. Nhưng việc bị Kazakhstan cầm hòa không bàn thắng ở lượt trận đầu tiên là kết quả đáng lo với Na Uy. Đây là trận đấu mà cả hai đội chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích. Thành tích tệ hại của Na Uy trong năm 2024 tiếp tục được nối dài với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận đấu.

Nhận định Na Uy vs Áo 01h45 ngày 109 (Nations League 202425) 2
Áo để Slovenia cầm hòa ở trận ra quân

Đối thủ tiếp theo của Na Uy là Áo. Cũng giống như Na Uy, Áo phải làm khách ở lượt trận đầu tiên và phải chia điểm trước Slovenia.

Đoàn quân của Ralf Rangnick đã gây ấn tượng ở Euro 2024. Họ tiến vào vòng knock-out với tư cách đội dẫn đầu bảng D, xếp trên cả Pháp và Hà Lan. Tuy vậy, Áo phải dừng bước từ sớm trước Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là thất bại thứ 3 trong 13 trận đấu chính thức gần nhất của Áo. Chỉ có Bỉ và Pháp là 2 đội có thành tích tốt hơn Áo trong giai đoạn này.

Trở lại với League A là mục tiêu lớn nhất với Áo trong vài tháng tới. Và để làm được điều này, Áo sẽ cần một chiến thắng trước Na Uy tại Oslo.

Nhận định đặc biệt Na Uy vs Áo

  • Áo không thua: Áo đang bị đánh giá là lép vế hơn so với Na Uy ở trận đấu này. Xét về các cá nhân thì có thể Áo không bằng Na Uy nhưng lối chơi tập thể của họ rất đáng gờm. Trong 2 trận đối đầu gần nhất, Áo cũng không để thua Na Uy. Vì vậy, có thể tin tưởng vào Áo ở trận này.
  • Từ 3 bàn trở lên: 4/6 trận gần nhất của Na Uy có từ 3 bàn trở lên. 3 trong 4 trận gần đây của Áo cũng có từ 3 bàn trở lên. Hai đội tuyển này nổi tiếng với lối chơi cống hiến nên trận tới hứa hẹn cũng sẽ có nhiều bàn thắng.
  • Từ 9 phạt góc trở lên: Ở 3 trận gần nhất, Na Uy kiếm được trung bình 6,7 quả góc còn Áo là 5 quả. Hai đội đều cần 3 điểm ở trận tới nên hứa hẹn sẽ có nhiều phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Na Uy vs Áo: 1-1

Thông tin xung quanh trận Na Uy vs Áo

nhan dinh bong da du doan Na Uy vs Ao uefa nations league hom nay
Nhận định Na Uy vs Áo

- Áo thủng lưới 8 trận gần nhất.

- Na Uy mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Na Uy có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Áo cũng như Na Uy có ít hơn 11 phạt góc.

- Na Uy đang đứng thứ 50 trên bảng xếp hạng FIFA còn Áo đứng thứ 22.

Phong độ và thành tích đối đầu Na Uy vs Áo

 

Đội hình dự kiến

  • Na Uy (4-3-3): Nyland; Ryerson, Ostigard, Hanche-Olsen, Wolfe; Myhre, Berge, Odegaard; Sorloth, Haaland, Nusa
  • Áo (4-3-3): Pentz; Mwene, Posch, Wober, Prass; Seiwald, Laimer, Sabitzer; Schmid, Arnautovic, Baumgartner

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X