Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Myanmar vs Malaysia 18h30 ngày 26/11 (Bảng B AFF Cup 2016)

Thứ Bảy 26/11/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Myanmar vs Malaysia lúc Myanmar vs Malaysia (Bảng A AFF Cup 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.


Tại bảng B - AFF Cup, với 2 chiến thắng liên tiếp có được, Việt Nam là đội bóng đầu tiên chắc vé vào vòng trong cũng như chắc ngôi đầu bảng. Campuchia với 2 chiến bại liên tục xếp cuối cùng và chính thức bị loại. Như vậy, trận đấu cuối cùng giữa chủ nhà Myanmar vs Malaysia chính là trận chiến xác định tấm vé còn lại của bảng B lọt vào bán kết. Aung Thu và đồng đội đang có lợi thế hơn khá nhiều so với đội khách khi họ chỉ cần 1 trận hòa là đủ để đạt được mục tiêu, hơn thế nữa sự cổ vũ trên các khán đài sân Thuwunna còn là nguồn động lực rất lớn cho các cầu thủ Myanmar.
Nhan dinh Myanmar vs Malaysia 18h30 ngay 2611 (Bang B AFF Cup 2016) hinh anh
Myanmar vs Malaysia


Bên kia chiến tuyến, Malaysia trận này bị dồn vào thế buộc phải thắng. Tất nhiên nhiệm vụ là vô cùng khó khăn nhưng không phải không thực hiện được. Trận đấu trước với Việt Nam, Malaysia đã thể hiện một lối đá khó chịu khi rất “năng” va chạm với các cầu thủ Việt Nam. Nhìn chung lối chơi này không nhận được nhiều sự ủng hộ từ NHM, tuy nhiên xét trên phương diện kết quả thì đây lại là lối đá khá hiệu quả. Bằng chứng là trước Việt Nam, Malaysia chỉ để thua 1 bàn từ nỗ lực cá nhân của cầu thủ Trọng Hoàng ở phút 80. Cơ hội mà Malaysia tạo ra không nhỏ, vấn đề với họ chỉ là tận dụng không tốt.

Trận chiến “sinh tử” với Myanmar, chắc chắn một lần nữa NHM sẽ được chứng kiến HLV Ong Kim Swee chỉ đạo học trò chơi máu lửa theo hướng “tiêu cực”. Malaysia luôn là đội bóng nổi tiếng với việc chơi cực kì thăng hoa khi bị dồn vào thế chân tường và luôn tạo nên những bất ngờ thú vị khi không còn gì để mất. Trình độ chuyên môn có thể không được đánh giá cao, nhưng chắc chắn đây là trận đấu của “va chạm, tranh cãi” trên toàn mặt sân.

Với kinh nghiệm của mình, HLV Gerd Zeiser không dễ để đánh mất những lợi thế có được trước trận đấu. Tuy nhiên, sức mạnh của Malaysia khi bị dồn vào chân tường chưa bao giờ bị đánh giá thấp. 2 đội có lẽ ưu tiên việc không bị thủng lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn, nên bàn thắng chỉ có thể được ghi ở một phút lóe sáng nào đó của cầu thủ 2 đội.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Myanmar: Zin Phyo, Nanda Kyaw, Ko Thien, Min Tun, David; Aung Thu, Ko Tun, Aung Kyaw, Zin Lwin; Than Paing, Muang Lwin.
Malaysia: Fahmi; Davies, Shahrul, Shahrom, Rizal; Hadin, Venood, Baddrol, Amri; Hazwan, Lok.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Hai đội có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ. Myanmar thắng 2, hòa 2 và thua Malaysia 1 lần trong 5 lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau.

Trên BXH FIFA, Myanmar xếp thứ 166 còn Malaysia xếp thứ 156. Tại bảng B, Myanmar đang hơn đối thủ về chỉ số phụ (có cùng 3 điểm).
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2 1/2 bàn: 3/5 trận mới đây của Malaysia đều có không quá 2 bàn thắng. Hơn thế nữa, 3 trận đối đầu vừa qua giữa 2 đội cũng đều kết thúc với ít hơn 3 bàn.

Nhận định: 1-0

Theo 90phut.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X