Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Myanmar vs Lào (17h00 ngày 30/12): Chủ nhà chắc thắng

Thứ Năm 29/12/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trình độ nhỉnh hơn, lại được chơi trên sân nhà, ĐT Myanmar được đánh giá sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại tuyển Lào ở màn so tài sắp tới. 

Nhận định Myanmar vs Lào

Với việc Lào đã dừng cuộc chơi còn Myanmar gần như cũng đã bị loại khỏi AFF Cup 2022 sau những trận thua liên tiếp vừa qua, có thể nói trận đấu sắp tới giữa họ sẽ là cơ hội cuối để hai bên hướng tới chiến thắng mang tính chất danh dự tại giải đấu lần này.

Đối với Myanmar, hi vọng của họ dù vẫn còn nhưng là rất nhỏ. Với việc ở bảng B lúc này đã có tới 3 đội giành được 6 điểm là Việt Nam, Singapore và Malaysia nên Myanmar (0 điểm) sẽ buộc phải đánh bại cả Lào và Việt Nam ở hai trận còn lại, đồng thời hi vọng cả Singapore lẫn Malaysia ngã ngựa thì mới có cơ hội đi tiếp.

Myanmar vs Lao
Nhận định Myanmar vs Lào (17h00 ngày 30/12): Chủ nhà chắc thắng

Tuy nhiên điều này gần như sẽ rất khó xảy ra, bởi ngay cả nhiệm vụ giành 3 điểm trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình lúc này cũng là điều gần như không thể với Myanmar. Vì thế trận đấu với tuyển Lào sắp tới sẽ là trận cầu mà họ có thể chơi hết sức để giành 3 điểm làm quà dành tặng NHM. 

Có thể bóng đá Myanmar lúc này không còn đáng gờm như cách đây vài năm, nhưng trước một Lào vẫn còn kém xa về trình độ, cơ hội để họ giành những điểm số đầu tiên ở giải đấu năm nay là tương đối lớn.

Thực tế lịch sử đối đầu cũng chứng minh sự áp đảo của "Chinthe" khi họ hoàn toàn áp đảo Lào về thành tích đối đầu. Người Myanmar đã thắng 8, hòa 3 trong 11 lần đối đầu với các cầu thủ Lào. 

Lần gần nhất khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2018, Myanmar cũng đánh bại Lào với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách. Vì thế việc họ có thêm một thắng lợi nữa sẽ là điều không quá bất ngờ. 

Một chiến thắng ở trận đấu tới sẽ giúp tuyển Myanmar lấy lại thể diện sau hai trận toàn thua trước đó. Không những vậy, nếu họ thắng đậm Lào, đây còn là bàn đạp giúp các học trò HLV Antoine Hey tự tin hơn khi đến làm khách ở sân Mỹ Đình của Việt Nam ở lượt đấu cuối bảng B sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2023.

Về phía ĐT Lào, ở giải đấu năm nay, họ đã tham dự giải với một đội hình gồm toàn những gương mặt còn rất trẻ. Điều này cho thấy tham vọng vươn tầm của đội bóng xứ Triệu Voi trong tương lai. 

Và với sự non nớt, thiếu kinh nghiệm của mình, lại phải đá trên sân khách đồng thời cũng mất chân sút chủ lực Billy Ketkeophomphone, có lẽ sẽ không có nhiều hi vọng giành điểm với thầy trò HLV Michael Weiss.

 

Dự đoán kết quả Myanmar vs Lào:  3-0

Tỷ lệ kèo Myanmar vs Lào

Tỷ lệ châu Á (0:2 1/2): Dù chưa có điểm nào nhưng Myanmar lại toàn thắng theo châu Á kể từ đầu giải. Trong khi đó, Lào thua kèo 2/3 trận đã đấu tại AFF Cup 2022. Rộng hơn, họ thua 3/4 trận gần đây.

Tỷ lệ O/U (3 3/4): Trận đấu hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng khi 2 đội không còn gì để mất. Myanmar với mục tiêu 3 điểm sẽ tấn công ngay từ đầu, trong khi Lào cũng muốn có bàn thắng đầu tiên tại giải. Nên chọn mốc trên mức tổng bàn mà đội ngũ thiết lập TLCA đưa ra. 

Thành tích đối đầu giữa Myanmar vs Lào:

Nhận định Myanmar vs Lào (17h00 ngày 3012) Chủ nhà chắc thắng 1
 

Thành tích gần đây:

Nhận định Myanmar vs Lào (17h00 ngày 3012) Chủ nhà chắc thắng 2
 

Đội hình dự kiến Myanmar vs Lào:

  • Myanmar: Zin Phyo; Nanda Kyaw, Hein Htet Aung, Zin Lwin, Min Thu, Min Oo, Moe Aung, Muang Lwin, Kuang Mann, Thila Htet Aung.

  • Lào: Xaisisombath; Silvilay, Siphongphan,  Khounthoumphone, Xaypanya, Ratxathachak, Leuanthana, Wenpaserth, Vongchiengkham; Chanhchalangsy, Viengkham.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Nhận định Việt Nam vs Singapore (19h30 ngày 30/12): Thắng lợi không dễNhận định Việt Nam vs Singapore (19h30 ngày 30/12): Thắng lợi không dễ
Với việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo của đối thủ, thầy trò HLV Pak Hang Seo được đánh giá sẽ không dễ chinh phục 3 điểm ở trận Việt Nam vs Singapore tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X