Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Myanmar vs Kyrgyzstan 18h30 ngày 10/10 (VL Asian Cup 2019)

Thứ Ba 10/10/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Myanmar vs Kyrgyzstan lúc 18h30 ngày 10/10 (VL Vòng loại Asian Cup 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Myanmar vs Kyrgyzstan 18h30 ngay 1010 (VL Asian Cup 2019) hinh anh
Myanmar vs Kyrgyzstan
Nhận định Myanmar vs Kyrgyzstan: 1-0

Ở bảng A vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Ấn Độ đang thể hiện sức mạnh vượt trội với 3 trận toàn thắng và gần như chắc chắn có 1/2 tấm vé tham dự VCK của bảng đấu (dành cho 2 đội dẫn đầu). Do Macau tỏ ra quá yếu nên tấm vé còn lại của bảng A sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Myanmar vs  Kyrgyzstan.

Hiện cả hai đội đều có 3 điểm sau 2 loạt trận đầu tiên. Bởi vậy, màn tiếp đón Kyrgyzstan tất nhiên có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Gerd Zeise. Họ buộc phải thắng để tạo ra lợi thế trước trận lượt về trên sân đối thủ. Kyrgyzstan là 1 trong những đội bóng yếu nhất của vùng Tây Á nên đây được đánh giá là cặp đấu khá cân bằng.

Ở 1 trận đấu có tính chất quan trọng và lại được chơi trên sân nhà, Myanmar được xem là lựa chọn sáng giá. Thứ nhất, đối thủ Kyrgyzstan ngoài lợi thế về mặt thể hình, thể lực thì không có thêm điểm nhấn nào chú ý. Chiến thắng duy nhất của thầy trò Aleksandr Krestinin tính tới thời điểm này của vòng loại là trước đội cuối bảng Macau. Nhưng hôm đó, họ cũng chỉ giành chiến thắng 1-0 dù được chơi tại sân nhà.

6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, Kyrgyzstan không thắng (Thua 5). Trong số đó, có thất bại trước Philippines, đội bóng vốn có trình độ kém hơn Myanmar ở khu vực Đông Nam Á.

HLV Gerd Zeise đã triệu tập gần như đầy đủ các nhân tố tốt nhất hiện nay của bóng đá Myanmar. Trong đó, đáng chú ý có bộ đôi tiền đạo Aung Thu và Kyaw Koko. Ở trận giao hữu cách đây ít ngày, Myanmar đã để thua Thái Lan 1-3 ngay tại sân nhà. Tuy vậy, thất bại này không ảnh hưởng lớn tới tinh thần của Myanmar bởi HLV Gerd Zeise đã toan tính để dành sức cho trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
MYANMAR (4-4-2): Thiha Sithu - Win Min Htut, Zaw Min Tun, Kyaw Zin Lwin, Thein Than Win - Yan Naing Oo, Yan Aung Kyaw, Tin Win Aung, Ko Ko Chit - Aung Thu, Kyaw Ko Ko.
KYRGYZSTAN (4-4-2): Matiash – Alimov, Kozubaev, Duishobekov, Israilov, Zemlyanukhin, Manybekov, Maier, Musabelov, Murzaev, Lux.

Dưới 2 1/4 bàn thắng cả trận: Myanmar đã ghi được 4 bàn thắng sau 2 trận nhưng đó là thành tích của họ khi đụng độ đối thủ “lót đường” Macau. Với hàng công không quá mạnh, rất khó để Myanmar có thể tạo nên trận cầu tưng bừng trước Kyrgyzstan, đội bóng được đánh giá cao bởi lợi thế thể hình thể lực. Hơn nữa, đây là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội giành vé của 2 đội nên khó nhiều bàn thắng.
Nhan dinh Myanmar vs Kyrgyzstan 18h30 ngay 1010 (VL Asian Cup 2019) hinh anh 2
BXH

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X