Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Trinidad & Tobago 07h00 ngày 9/6 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 08/06/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỹ vs Trinidad & Tobago lúc 07h00 ngày 9/6 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực CONCACAF): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh My vs Trinidad & Tobago 07h00 ngay 96 (VL World Cup 2018) hinh anh
Mỹ vs Trinidad & Tobago

Nhận định Mỹ vs Trinidad & Tobago: 3-0

Ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực CONCACAF có 6 đội tham dự và số suất đến Nga tham dự VCK là 3,5. Như vậy, về mặt lý thuyết, với trình độ và đẳng cấp của Mỹ trong khu vực thì 1 tấm giấy thông hành trực tiếp rõ ràng nằm trong tầm tay.
 
Ấy vậy mà những gì đội bóng xứ cờ hoa đang thể hiện lại khiến không ít người phải thất vọng tràn trề. Sau 4 lượt trận đầu tiên, Mỹ mới chỉ kiếm được 4 điểm và đứng thứ 4 trên BXH, đồng nghĩa sẽ đá play-off với đại diện của khu vực châu Á. Mặc dù vậy cơ hội đoạt vé trực tiếp vẫn còn nhiều khi còn tới 6 lượt trận chưa đấu.
 
Lượt trận này, Mỹ sẽ có cơ hội lớn để vượt lên trên bảng xếp hạng khi được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu nhất vòng loại cuối cùng, Trinidad & Tobago. Phong độ gần đây của Mỹ cũng ổn hơn khi đã bất bại ở cả 5 trận gần nhất (thắng 2).
 
Trong khi đó, với Trinidad & Tobago, dấu ấn lớn nhất mà đội tuyển này để lại từ trước đến nay chính là lần tham dự VCK World Cup 2006 trên đất Đức. Kể từ đó, họ gần như mất tăm mất tích trên mọi giải đấu. Sau 4 lượt, họ mới chỉ có 1 điểm và đứng cuối cùng trên BXH.
 
Trên lý thuyết, Trinidad & Tobago vẫn còn cơ hội. Tuy nhiên với phong độ hiện tại, đội bóng quốc đảo này khó đủ sức tạo nên kỳ tích. Trên sân khách Trinidad & Tobago đã thua 8/10 trận gần nhất còn riêng tại vòng loại World Cup 2018, họ cũng đang là đội lập công ít nhất với chỉ 2 bàn thắng.
 
Xét về lịch sử đối đầu, Trinidad & Tobago tỏ ra hoàn toàn thất thế trước Mỹ. 5 chuyến làm khách của người Mỹ gần nhất, họ thua cả 5, thủng lưới tới 13 lần và không 1 lần lập công. Rõ ràng với sự chênh lệch quá lớn như vậy, Mỹ sẽ không khó để tìm kiếm chiến thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Mỹ toàn thắng ở cả 5 lần gần nhất đón tiếp Trinidad & Tobago.
* Trên BXH FIFA mới nhất, Mỹ đứng thứ 23, trong khi Trinidad & Tobago đứng thứ 77
* Mỹ có tỷ lệ chiến thắng tới 50% ở 5 trận sân nhà gần nhất
* Tại vòng loại WC 2018 khu vực CONCACAF, Mỹ đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất, trong khi Trinidad & Tobago là là đội có ít lần lập công nhất (2 bàn)
* Dempsy của Mỹ đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vòng loại WC 2018 (4 bàn)
* Sau trận này Mỹ sẽ phải làm khách của Mexico, còn Trinidad & Tobago hành quân đến Costa Rica
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Mỹ: Howard; Yedlin, Cameron, Brooks, Villafana; Bradley; Johnson, Pulisic, Nagbe; Wood, Dempsey
Trinidad & Tobago: J.Williams; David, Cyrus, Gonzales, M.Williams; Hector, George, Hyland, J.Jones; Molino; K.Jones

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X