Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mỹ vs Panama 8h00 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế 2024)

Thứ Bảy 12/10/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Mỹ vs Panama trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định trận đấu chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội đầy đủ và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Mỹ vs Panama

My vs Panama
Mỹ vs Panama

Trong quãng thời gian 2 năm trở lại đây, bóng đá Mỹ có chiều hướng đi xuống. Sau thất bại tước Panama trên chấm phạt đền tại Gold Cup 2023, Mỹ tiếp tục thi đấu không thành công khi dừng bước ngay ở vòng đấu bảng Copa America 2024 dù đây là giải đấu mà họ là chủ nhà. 2 trận giao hữu vừa qua, Mỹ cũng không thể hiện được gì nhiều khi để New Zealand cầm hòa và thất bại mất mặt trước Canada.

Rạng sáng mai, Mỹ tái ngộ Panama ở một trận giao hữu khác và với cục diện hiện tại, không nhiều cổ động viên kỳ vọng thầy trò HLV Pochettino sẽ làm nên chuyện. Về phong độ, Panama đang có những bước tiến rất đáng ghi nhận, đặc biệt là họ đã cải thiện được điểm yếu trên sân khách khi 11 trận gần nhất phải đá trên sân đối phương, Panama chỉ thua duy nhất 1 trận, hòa 3 và giành tới 7 chiến thắng.

Tại Copa America 2024, bất chấp phải đá trên đất Mỹ, Panama đã đánh bại đội chủ nhà 2-1 ở vòng bảng. Bên cạnh đó, như đã đề cập đến, Panama cũng đã vượt qua Mỹ trên chấm phạt đền tại Gold Cup 2023 sau khi hòa 1-1 trong 2 hiệp chính. Điều này đồng nghĩa với việc Panama luôn rất tự tin khi đụng độ Mỹ và trong bối cảnh đối thủ đang xuống phong độ, Panama đủ khả năng có một kết quả hòa.

Nhận định hiệp 1 Mỹ vs Panama

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Mỹ khi 4 trận vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 2 lần đụng độ Panama gần nhất, Mỹ cũng không thể đánh bại đối phương trong 45 phút đầu. Do đó, đặt niềm tin vào khách nửa đầu trận đấu là quyết định chính xác và hợp lý.

Nhận định diễn biến Mỹ vs Panama

Tính riêng ở các trận giao hữu, 6/9 trận vừa qua của Mỹ kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 4 trận gần đây của Panama khép lại với ít nhất 3 bàn thắng trở lên trong khi lần đụng độ gần nhất cũng có 3 lần lưới rung trong 90 phút. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Mỹ vs Panama: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Mỹ vs Panama 8h00 ngày 1310 (Giao hữu) 1
Thành tích đối đầu giữa Mỹ vs Panama

Thành tích gần đây Mỹ vs Panama

Nhận định Mỹ vs Panama 8h00 ngày 1310 (Giao hữu) 2
Thành tích gần đây của đội Mỹ 
Nhận định Mỹ vs Panama 8h00 ngày 1310 (Giao hữu) 3
Thành tích gần đây của đội Panama

Đội hình dự kiến:

  • Mỹ: Schulte; Fossey, McKenzie, M. Robinson, A. Robinson; McKennie, Musah, Aaronson; Pulisic, Vazquez, Wright
  • Panama: Mosquera; Murillo, Miller, Cordoba, Escobar, Davis; Blackman, Godoy, Carrasquilla, Barcenas; Fajardo

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X