Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Nicaragua 06h00 ngày 16/7 (Gold Cup 2017)

Thứ Bảy 15/07/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỹ vs Nicaragua lúc 06h00 ngày 16/7 (Vòng bảng CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh My vs Nicaragua 06h00 ngay 167 (Gold Cup 2017) hinh anh
Mỹ vs Nicaragua
Nhận định Mỹ vs Nicaragua: 4-0

Mỹ mang tới Gold Cup 2017 một danh sách gồm nhiều cầu thủ khá mới mẻ. Bởi vậy, họ đã gặp không ít khó khăn trong việc xây dựng lối chơi. Trong 2 trận đã đấu, lối chơi của Mỹ là không thật sự rõ ràng, kể cả trong chiến thắng 3-2 trước Martinique.

Nhưng mối lo ngại lớn nhất với đội chủ nhà chính là sự thiếu ổn định của hàng thủ. Cho dù HLV Bruce Arena đã có những thay đổi ở 2 trận đầu nhưng sự chắc chắn vẫn không đến với đội bóng từng 5 lần vô địch Gold Cup. Nếu nhìn xa hơn thì bài toán phòng ngự xem ra khá nhức nhối với Bruce Arena khi ở 7 trận gần nhất, Mỹ chỉ giữ sạch lưới đúng 1 lần.

Tuy nhiên, trong khâu tấn công, Mỹ lại đón nhận những điểm sáng mới. Ở chiến thắng 3-2 trước Martinique, Jordan Morris đã tỏa sáng với 1 cú đúp bàn thắng. Điều đó giúp Bruce Arena có thêm lựa chọn cho vị trí trung phong, sau khi Dwyer cũng đã lập công ở trận đấu ra quân.

Một chiến thắng tưng bừng là điều mà đội quân của Bruce Arena hướng tới đêm nay, không chỉ vì vị trí nhất bảng mà còn cho những trận đấu thành công tiếp theo tại vòng knock-out. Bởi sau chuỗi trận đấu có phần chệch choạc, Mỹ cần một trận đấu tốt để lấy lại sự tự tin và hưng phấn.

Với một hàng công gồm những cầu thủ đang có phong độ tốt, Mỹ hoàn toàn có thể lựa chọn lối chơi tấn công bùng nổ ở trận này. Chơi trên điểm mạnh cũng là cách tốt nhất để đội quân của Bruce Arena giấu đi những điểm yếu trong khâu phòng ngự. Nhưng để làm được điều đó, Mỹ cũng phải cải thiện khả năng làm chủ và áp đặt thế trận lên đối thủ.

Gặp một Nicaragua yếu nhất giải là cơ hội cho các cầu thủ chủ nhà. Và nếu thực sự Mỹ muốn tìm kiếm một trận thắng tưng bừng để lấy khí thế cho vòng knock-out, họ sẽ có được điều đó.

THÔNG TIN
8 trận gần đây, Mỹ ghi được 17 bàn thắng với trung bình hơn 2 bàn/trận.
3 trận gần nhất của Nicaragua, họ đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận.
6/10 trận gần đây Nicaragua không ghi được bàn thắng.
6 trận gần đây của Mỹ, có 5 trận có tối đa 1 bàn ở hiệp 1. Trong khi đó, 4/5 trận gần đây của Nicaragua xuất hiện tối đa 1 bàn trong 45 phút đầu.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 bàn trở lên trong hiệp 2
4/5 trận gần đây của Mỹ có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 2. 6 trận gần đây của Nicaragua cũng có 4 trận có từ 2 lần lưới rung trở lên trong 45 phút cuối trận. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X