Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Mexico (07h30 ngày 2/8 - Chung kết Gold Cup 2021): Gieo sầu cho chủ nhà

Chủ Nhật 01/08/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mỹ vs Mexico nghiêng một chút về phía đội khách. Hai đội từng 6 lần chạm mặt trong các trận chung kết Gold Cup, trong đó Mỹ chỉ có duy nhất 1 lần lên ngôi vô địch.
Trực tiếp bóng đá Mỹ vs Mexico chung kết Gold Cup 2021 hôm nayTrực tiếp bóng đá Mỹ vs Mexico chung kết Gold Cup 2021 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Gold Cup Mỹ vs Mexico hôm nay 2/8/2021, link xem trực tuyến live kqbd kết quả trận đấu Mỹ vs Mexico chung kết cúp vàng Concacaf

Mexico luôn chơi tốt trước Mỹ


Với lợi thế sân nhà, Mỹ không gặp quá nhiều khó khăn trên còn đường đi tới trận chung kết của Gold Cup 2021. Đội bóng xứ cờ hoa toàn thắng ở vòng bảng, sau đó họ đánh bại Jamaica 1-0 ở tứ kết. Ở trận đấu với Qatar ở vòng bán kết Mỹ cũng gặp rất nhiều khó khăn. Trong 90 phút thi đấu, đội chủ nhà của giải đấu để đại diện của châu Á dứt điểm tới 18 lần, trong khi đó họ chỉ có 6 pha dứt điểm. 
 
Mỹ vs Mexico

Soi kèo Mỹ thắng cả 5 trận để vào chung kết Gold Cup 2021


Nhưng ở những thời điểm quan trọng những ngôi sao của đội bóng này đã lên tiếng đúng lúc. Gyasi Zardes với pha lập công ở phút 86 đã đưa Mỹ vào chơi trận chung kết. Thầy trò Gregg Berhalter là đội duy nhất toàn thắng ở Gold Cup 2021. Càng đáng khen ngợi khi Mỹ chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn thua và ghi tổng cộng 10 bàn thắng ở chuỗi trận kể trên.

Hàng thủ đang làm nên sức mạnh của Mỹ. 4 trận liên tiếp gần đây đội bóng này đã không để lọt lưới  bàn nào. Những Moore, Sands, Robinson và Vines đều đang duy trì phong độ cực cao. Những cầu thủ này luôn tìm thấy nhau trong những tình huống phòng thủ. 

Phong độ của Mỹ trong thời gian gần đây là rất cao. 7  trận gần nhất trong năm nay không biết đến mùi  thất  bại. Điều này cho  thấy, các cầu thủ của đội  tuyển  Mỹ đang ngày càng thi đấu hưng  phấn và thể hiện sự kiên cường. Đối thủ của thầy trò Gregg Berhalter trong trận chung kết Gold Cup 2021 là Mexico, đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu. 
 
Mỹ vs Mexico

Mỹ vs Mexico chung kết Gold Cup 2021


Sân nhà chắc chắn là lợi thế lớn cho Mỹ. Theo thống kê, đội bóng này bất bại 14 trận khi được chơi trên thánh địa của mình, trong đó có 12 chiến thắng. Kể từ năm 2019 đến nay Mỹ chưa thua trận nào khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đánh bại Mexico để lên ngôi vô địch là chuyện không hề đơn giản.

Nếu xét về phong độ, El Tri không quá lép vế khi thắng 4 và chỉ để chia điểm 1 lần tại Gold Cup 2021. Ở trận bán kết với Canada, Mexico cũng có một trận đấu không hề dễ dàng. Họ để đối phương cầm hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu, nhưng ở những phút bù giờ cuối cùng đội bóng này đã ghi bàn thắng quyết định để giành chiến thắng 2-1. Nếu như Mỹ đang có chuỗi 7 trận bất bại thì Mexico cũng có phong độ cực cao. 

El Tri đang có mạch 12 trận bất bại tại mọi đấu trường tham dự. Ngoài phong độ hứng khởi, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Mexico. Tính trong 3 trận chạm mặt mới đây, đội bóng này thắng 2 và chỉ hòa 1 trận. Trong đó, Mexico từng đánh bại Mỹ với tỷ số 1-0 ở trận chung kết Gold Cup 2019.

Kể từ năm 1991 - thời điểm giải đấu số 1 khu vực Concacaf đổi tên thành Gold Cup cho tới nay, Mỹ và Mexico từng 6 lần chạm mặt tại trận chung kết của Gold Cup, trong đó Mỹ chỉ có duy nhất 1 lần lên ngôi vô địch và còn lại là 5 trận đấu nhìn đối thủ nâng cao cúp Vàng.  
 
Mỹ vs Mexico

 Mexico luôn chơi tốt trước Mỹ


Mỹ là nước chủ nhà của Gold Cup 2021, nhưng nhận định Mỹ vs Mexico nghiêng một chút về phía đội khách. Ngoài lịch sử đối đầu, El Tri còn có lực lượng tốt hơn. Nếu như HLV Gregg Berhalter không triệu tập những ngôi sao tốt nhất của bóng đá Mỹ thì Mexico gần như có được đội hình tốt nhất ở Gold Cup năm nay. 

Với tính chất của một trận chung kết, cả hai đội sẽ chơi chặt chẽ trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm bàn thắng. Kết quả trận đấu này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tận dụng cơ hội của hai đội.


Phong độ gần đây của Mỹ và Mexico


Mỹ vs Mexico
Đội hình dự kiến


Mỹ:
Turner; Moore, Sands, Robinson, Vines; Roldan, Acosta, Lletget, Arriola, Dike, Hoppe.

Mexico:
Talavera; Gallardo, Araujo, Salcedo, Rodriguez, Gutierrez, Alvarez, Herrera, Pineda, Mori, Corona.


Dự đoán tỷ số: 0-1

Video bóng đá Mexico vs Canada: Var và bàn thắng phút 99Video bóng đá Mexico vs Canada: Var và bàn thắng phút 99
Video kết quả Mexico vs Canada bán kết Gold Cup hôm nay 30/7//2021, livescore tỉ số kqbd highlights clip bàn thắng bóng đá Mexico vs Canada cúp vàng Concacaf.
Trực tiếp bóng đá Mexico vs Canada bán kết Gold Cup hôm nay 30/7/2021Trực tiếp bóng đá Mexico vs Canada bán kết Gold Cup hôm nay 30/7/2021
Trực tiếp bóng đá Gold Cup Mexico vs Canada hôm nay 30/7/2021, link xem trực tuyến live kqbd kết quả trận đấu Mexico vs Canada bán kết cúp vàng Concacaf
Video bóng đá Qatar vs Mỹ bán kết Gold Cup: Hỏng pen và bàn thắng phút 87Video bóng đá Qatar vs Mỹ bán kết Gold Cup: Hỏng pen và bàn thắng phút 87
Video kết quả Qatar vs Mỹ bán kết Gold Cup hôm nay 30/7//2021, livescore tỉ số bóng đá kqbd highlights clip bàn thắng Qatar vs Mỹ cúp vàng Concacaf.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/7: BD nữ Olympic; Gold Cup vòng bán kếtLịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/7: BD nữ Olympic; Gold Cup vòng bán kết
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/7. Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic, lịch thi đấu gold cup, lịch thi đấu Dortmund vs Bologna, lịch trực tiếp bóng đá.
Trực tiếp bóng đá Qatar vs Mỹ bán kết Gold Cup 2021 hôm nayTrực tiếp bóng đá Qatar vs Mỹ bán kết Gold Cup 2021 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Gold Cup Qatar vs Mỹ hôm nay 30/7/2021, link xem trực tuyến live kqbd kết quả trận đấu Qatar vs Mỹ tứ kết cúp vàng Concacaf

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X