Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Martinique 07h30 ngày 13/7 (Gold Cup 2017)

Thứ Tư 12/07/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỹ vs Martinique lúc 07h30 ngày 13/7 (Vòng bảng CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh My vs Martinique 07h30 ngay 137 (Gold Cup 2017) hinh anh
Mỹ vs Martinique
Nhận định Mỹ vs Martinique: 4-0

Đội tuyển Mỹ đang trong giai đoạn khó khăn. Họ đã khởi đầu không tốt ở vòng loại World Cup 2018 và vừa bị Panama cầm hòa ở trận ra quân bảng B Gold Cup. Điều này khiến HLV Juergen Klinsmann mất ghế vào cuối năm ngoái, kết thúc triều đại 5 năm ngồi trên ghế HLV trưởng ĐT Mỹ (2011-2016). Dù gây thất vọng ở giai đoạn cuối cầm quân nhưng việc chia tay một chiến lược gia đã gắn bó với đội tuyển suốt 5 năm vẫn để lại khoảng trống lớn ở ĐT Mỹ.

Bruce Arena lên thay Klinsmann hồi tháng 11/2016. Nghĩa là tới nay, HLV 65 tuổi này còn chưa cầm quân ĐT Mỹ được nổi 1 năm. Nhiệm vụ số 1 được LĐBĐ Mỹ đặt ra cho Bruce Arena là phải giành vé tới nước Nga vào Hè năm sau. Gold Cup 2017 chỉ được coi là thứ yếu.

Chính bởi vậy, ở kỳ Gold Cup được tổ chức trên sân nhà này, Bruce Arena không triệu tập đội hình mạnh nhất. Những gương mặt quen thuộc như Christian Pulisic và Bobby Wood đều vắng mặt. Thay vào đó, Bruce Arena gọi rất nhiều cầu thủ trẻ và có tới 4 người chưa từng khoác áo ĐTQG. Ý đồ của Bruce Arena là rất rõ ràng. Ông coi Gold Cup 2017 là nơi để phát hiện ra những nhân tố mới cho Mỹ.

Tại vòng loại World Cup 2018, Mỹ chỉ đang đứng thứ 3, hơn đội xếp thứ 4 là Panama đúng 1 điểm. Đầu tháng 9, Mỹ sẽ có trận đấu rất quan trọng gặp Costa Rica, đội đang đứng thứ 2. Bởi vậy, Mỹ rất cần những làn gió mới, cầu thủ mới. Và Gold Cup 2017 chính là nơi để Bruce Arena tìm kiếm và phát hiện nhân tài, nhằm phục vụ mục tiêu số 1 là World Cup 2018.

Trong hoàn cảnh đó, khán giả Mỹ sẽ tập trung vào những cầu thủ trẻ như Kenny Saief (KAA Gent), Kelyn Rowe (New England Revolution), Cristian Roldan (Seattle Sounders) và Dom Dwyer (Sporting Kansas City). Đây là 4 gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Mỹ. Rất có thể họ sẽ được ra sân từ đầu trận gặp Martinique.

Đáng chú ý, ngay cả việc chỉ sử dụng đội hình B thì Mỹ vẫn vượt trội Martinique. Đội khách bị đánh giá là yếu nhất bảng B. Lực lượng của họ gồm hầu hết những cầu thủ đang chơi bóng trong nước và dĩ nhiên không được thi đấu nhiều trận đấu quốc tế. Đây cũng mới là lần thứ 5 Martinique góp mặt ở Gold Cup và họ không thể sánh bằng Mỹ về kinh nghiệm. Mỹ sẽ có chiến thắng đậm đà trước đối thủ rất yếu này.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 6/7 trận gần nhất của Mỹ có tối đa 2 lần lưới rung.
- Mỹ thắng theo châu Á cả 2 trận gần nhất.
- Martinique thua theo châu Á cả 2 trận gần nhất.
- 3/6 trận gần nhất của Martinique có tối đa 2 bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là chẵn
8/9 trận gần nhất của Mỹ có tổng bàn thắng là số chẵn. 4/7 trận gần nhất của Martinique cũng có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng không có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X