Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Jamaica 6h00 ngày 22/3 (Concacaf Nations League 2023/24)

Thứ Năm 21/03/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Jamaica thuộc Concacaf Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mỹ vs Jamaica

My vs Jamaica
Mỹ vs Jamaica

Mỹ tiếp Jamaica trên sân vận động AT&T ở Texas là trận bán kết đầu tiên CONCACAF Nations League 2023-24. Mỹ tiếp tục là chủ nhà của vòng chung kết “Final Four” mùa này và họ đang hướng tới lần thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch.

Dù vậy, đoàn quân của Gregg Berhalter bước vào cuộc chạm trán Jamaica với phong độ có phần sa sút. Các trận thua Trinidad & Tobago và Slovenia là lần đầu tiên dưới thời HLV  Berhalter, Mỹ chịu thất bại trong 2 trận liên tiếp.

Nếu như Mỹ vượt qua Trinidad & Tobago ở tứ kết với tổng tỉ số 4-2 thì Jamaica phải nhờ tới bàn thắng sân khách để loại Canada (hòa 4-4 chung cuộc) trên đường vào bán kết Concacaf Nations League mùa này. Đây cũng là lần đầu tiên Jamaica dự bán kết.

Thành tích sân khách tại Concacaf Nations League 2023/24 là rất tốt, thắng 3 trận gần nhất và bất bại cả 5 trận kể từ đầu giải. Tuy nhiên, Mỹ lại là đối thủ mà “Những Reggae Boyz” không thể giành chiến thắng trong 6 cuộc chạm trán gần nhất.

Một thống kê khác cho thấy, Jamaica đã thua 4 (và hòa 1) trong 5 trận liên tiếp làm khách trước Mỹ. Trận hòa duy nhất đó diễn ra ở vòng bảng Cúp Vàng Concacaf Hè năm ngoái. Ưu thế sân nhà có lẽ là đủ để Mỹ vượt qua thách thức -1.25 bàn châu Á trận này.

  • Lựa chọn: Mỹ

Nhận định hiệp 1 Mỹ vs Jamaica

Mỹ sạch lưới hiệp 1 ở 7/8 trận sân nhà gần đây gặp Jamaica. Tuy nhiên “The Yanks” cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ 5 trận trong số đó. Với Jamaica, “Những Reggae Boyz” thậm chí không ghi bàn 45 phút đầu 5 trận liên tiếp vừa qua. Khả năng nửa đầu trận đấu này không có lưới rung là rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Mỹ vs Jamaica

Tính từ tháng Bảy năm 2021, hai đội gặp nhau 4 trận và không trận nào trong số này vượt mốc 2 bàn chung cuộc. 15/16 trận sân nhà gần nhất tiếp Jamaica, Mỹ hoặc sạch lưới hoặc không “thủng” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Mỹ bên cạnh đó cũng không thua bàn ở 5/6 trận mới đây tiếp khách dưới cơ. Cặp đấu này sẽ không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Mỹ vs Jamaica: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mỹ vs Jamaica 6h00 ngày 223 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Mỹ vs Jamaica

Thành tích gần đây Mỹ vs Jamaica

Nhận định Mỹ vs Jamaica 6h00 ngày 223 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Mỹ
Nhận định Mỹ vs Jamaica 6h00 ngày 223 (Concacaf Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Jamaica

Đội hình dự kiến:

  • Mỹ: Turner; Scally, Ream, Richards, A. Robinson; McKennie, Musah, Reyna; Weah, Balogun, Pulisic
  • Jamaica: Blake; Lembikisa, D.Lowe, Bernard, Leigh; Decordova-Reid, Johnson, Lautibeaudiere; Cephas; Nicholson, Antonio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X