Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Jamaica 08h30 ngày 27/7 (Gold Cup 2017)

Thứ Tư 26/07/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỹ vs Jamaica lúc 08h30 ngày 27/7 (Chung kết CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh My vs Jamaica 08h30 ngay 277 (Gold Cup 2017) hinh anh
Mỹ vs Jamaica
Nhận định Mỹ vs Jamaica: 3-1

Jamaica đã gây cơn địa chấn lớn ở vòng bán kết. Trong cuộc đối đầu với Mexico, họ bị đối thủ dồn ép gần như cả trận. Mành lưới của Jamaica lẽ ra phải rung lên ít nhất 2 lần nếu không có sự xuất thần của thủ thành Andre Blake. Sự lỳ lợm và tinh thần chiến đấu quả cảm của Jamaica cuối cùng cũng giúp họ nhận phần thưởng là chiếc vé vào chơi trận chung kết Gold Cup.

Trong đó, hậu vệ cánh trái Kemar Lawrence trở thành người hùng khi ghi bàn duy nhất mang về thắng lợi cho Jamaica. Tinh thần chiến đấu cao ngất ngưởng và sự quyết tâm cũng là điều mà Jamaica thể hiện xuyên suốt hành trình Gold Cup 2017. Tới thời điểm này, họ vẫn chưa phải nhận thất bại nào. Nên nhớ, trước khi hạ Mexico ở bán kết thì Jamaica cũng cầm hòa El Tri ở vòng bảng.

Thực tế Jamaica không phải vị khách lạ ở chung kết Gold Cup. Cách đây 2 năm, họ cũng ghi tên mình vào trận tranh cúp vàng giải đấu này nhưng lại nhận thất bại 1-3 trước Mexico. Bởi vậy, Jamaica đang rất quyết tâm phục hận cho trận chung kết Gold Cup 2015. Đáng chú ý, niềm tin của Jamaica cũng được củng cố thêm rất nhiều. Bởi 2 năm trước, Jamaica đã hạ Mỹ 2-1 ở bán kết Gold Cup. Đó là thất bại gây sốc nhất của Mỹ dưới thời HLV Jurgen Klinsmann. Jamaica đang rất hy vọng sẽ tái lập được kỳ tích tương tự vào sáng ngày mai.

Tuy nhiên, Jamaica dù đang rất hưng phấn và tự tin nhưng vẫn không thể phủ nhận họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Mỹ. Được đá trên sân nhà là lợi thế không cần phải bàn cãi của Mỹ. Trên sân nhà, Mỹ đã bất bại 15 trận gần nhất, trong đó có 4 thắng lợi liên tiếp gần đây.

Sự quyết tâm của người Mỹ ở giải đấu lần này cũng được thể hiện rõ bằng việc HLV Bruce Arena đã triệu tập bổ sung những cựu binh dày dặn kinh nghiệm như thủ thành Tim Howard và đặc biệt là Clint Dempsey, cây săn bàn số một của Mỹ với 57 bàn thắng. Sự xuất hiện của những lão tướng kể trên ngay lập tức phát huy hiệu quả. Ở trận bán kết, cả 2 bàn thắng của Mỹ đều mang dấu giày Dempsey (1 bàn, 1 pha kiến tạo).

Việc Mỹ quyết tâm là điều dễ hiểu bởi đã 4 năm rồi họ không vô địch Gold Cup. Mỹ đang rất muốn lấy lại vị thế hàng đầu khu vực CONCACAF, sau khi lép vế Mexico những năm gần đây. Rất có thể sáng mai, đội quân của Bruce Arena sẽ có chiến thắng để trở lại với ngai vàng Gold Cup.

THÔNG TIN
Mỹ thắng theo châu Á ở 5/7 trận gần nhất.
14/20 trận gần nhất của Mỹ có tổng bàn thắng là số chẵn.
Jamaica thua 8/20 trận gần nhất theo châu Á.
12/20 trận gần nhất của Mỹ và 13/20 trận gần đây của Jamaica chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng mỗi trận.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
13/20 trận gần nhất của Mỹ có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 14/20 trận gần nhất của Jamaica có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ. 

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X