Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Bolivia 05h30 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 28/05/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Bolivia lúc 05h30 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Mỹ vs Bolivia 05h30 ngày 295 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Mỹ vs Bolivia

Nhận định bóng đá Mỹ vs Bolivia: 2-0

Tuyển Mỹ đã không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2018 dù rằng ở khu vực Concacaf, họ cùng với Mexico là 2 tên tuổi lớn nhất. Ngay sau khi bị mất vé đến Nga, HLV Bruce Arena đã phải từ chức và Dave Sarachan được lựa chọn thay thế.

Trong đợt triệu tập lần này, Mỹ thiếu vắng những nhân tốt chủ chốt như Dempsey, Bradley hay Altidore… vì các lý do khác nhau. Thay vào đó, tân HLV Sarachan cho gọi khá nhiều cầu thủ trẻ. Trong số 22 cái tên lên tuyển lần này, có tới 7 người chưa một lần khoác áo ĐTQG và 7 người khác thì khôn quá 3 lần.

Rõ ràng, HLV Sarachan muốn gia tăng sức trẻ, sự nhiệt huyết và tươi mới cho ĐT xứ cờ hoa. Nhìn nhận khách quan thì từ ngày HLV Sarachan nắm quyền, Mỹ đã có sự cải thiện nhất định. Họ cầm hòa Bồ Đào Nha và Bosnia, đánh bại Paraguay. Đó rõ ràng toàn là đối thủ có phần nhỉnh hơn về nhiều mặt so với Mỹ.

Bên phía Bolivia, nền bóng đá nước này mãi chỉ thuộc diện thấp kém bậc nhất Nam Mỹ. Bolivia cũng cho gọi khá nhiều cầu thủ trẻ ở lần triệu tập này nhưng gần như chẳng có cái tên nào đáng chú ý. Các chuyên gia cho rằng họ sẽ khó đứng vững trước chủ nhà Mỹ.

Đội hình dự kiến:
Mỹ (4-1-4-1): Horvath; Lichaj, Miazga, Carter-Vickers, Villafana; Gooch, Weah, Pulisic, Corona, McKennie; Sargent
Bolivia (4-4-2): Lampe; Bejarano, Haquim, Coimbra, Sagredo; Luis Vargas, Maygua, Borda, Cornejo; Miranda, Rodrigo Vargas


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X