Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Murcia vs Barcelona 02h30 ngày 25/10 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Ba 24/10/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Murcia vs Barcelona lúc 02h30 ngày 25/10 (Lượt đi vòng 4 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Murcia vs Barcelona 02h30 ngay 2510 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Murcia vs Barcelona
Nhận định Murcia vs Barcelona: 0-4


Cuộc đọ sức giữa chủ nhà Murcia và “gã khổng lồ” Barca chẳng khác gì “châu chấu đá xe”. Đội bóng xứ Catalunya đang bất bại suốt từ đầu mùa giải đến nay. Trong đó, thầy trò HLV Ernesto Valverde toàn thắng sau 3 trận ở vòng bảng Champions League và mới chỉ để hòa 1 trận tại La Liga.

Ở chuyến làm khách trên sân của Murcia, HLV Valverde có thể cất nhiều trụ cột ở nhà. Đó là Ter Stegen, Busquets, Iniesta và Paulinho, chưa kể các trụ cột bị treo giò như Messi, Luis Suarez, Umtiti. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng xứ Catalunya không vì thế mà giảm sút.

Đội hình B của Barca cũng có rất nhiều cầu thủ xuất sắc như  Denis Suarez, Digne, Gomes hay Alcacer... Đang rất muốn nhân cơ hội này để lọt vào “mắt xanh” của HLV Valverde, họ sẽ căng hết sức để đá với chủ nhà Murcia. Sẽ không có sự nhân nhượng từ phía các cầu thủ khách đối với Murcia ở trận đấu này.

Murcia từng thua Barca trong 4 lần gần nhất đối đầu, với mỗi trận bị đội bóng xứ Catalunya chọc thủng lưới ít nhất 2 lần. Họ cũng đang có phong độ không tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây. Với những lý do đó, khó có thể tin Murcia sẽ không bị “dội mưa gôn” khi gặp Barca.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
3 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 9/15 trận gần đây của Murcia chẵn bàn thắng. 3 trận mới nhất của Barca xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có thể chẵn bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X