Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Murcia FC vs Alaves 3h00 ngày 3/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Murcia FC vs Alaves thuộc Copa del Rey/Cúp Nhà vua TBN: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Murcia FC vs Alaves

Murcia FC vs Alaves
Murcia FC vs Alaves

Murcia FC là 1 trong những CLB có tuổi đời non trẻ nhất bóng đá Tây Ban Nha, thành lập vào ngày 12/5 năm 2021. Mùa trước mới là mùa bóng chính thức đầu tiên của Murcia FC thuộc hệ thống các giải bóng đá Tây Ban Nha và họ giành luôn chức vô địch Hạng 8. Mùa này, trong trận đầu tiên dự đấu trường Cúp QG, Murcia FC đã hạ Melilla 3-1 ở vòng sơ loại.

Đối thủ của Murcia FC ở vòng 1 Cúp QG Tây Ban Nha là đại diện La Liga- Alaves. Dù Alaves đang thuộc nhóm cuối BXH (17/20) nhưng so về đẳng cấp và chất lượng đội hình thì họ vẫn vượt rất xa một CLB thậm chí vừa lên bán chuyên như Murcia FC. Một chiến thắng cho Alaves là điều tất nhiên, vấn đề đáng quan tâm nhất là khách sẽ “ăn” bao nhiêu bàn cách biệt.

Về mặt hiệu suất, Alaves đang thể hiện không tồi với 4/5 trận gần nhất mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Trên sân khách ở đấu trường Cúp Nhà Vua, Alaves cũng thắng 5 trong 6 trận liên tiếp trên sân những đối thủ hạng dưới. Tuy nhiên, chỉ 1 trong số này có cách biệt hơn 2 bàn (trước đội hạng 6 Unami năm 2021). Khách khó thắng (siêu) đậm và vì thế chủ nhà là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Murcia FC

Nhận định hiệp 1 Murcia FC vs Alaves

17 trận sân khách gần nhất, Alaves ghi đúng… 1 bàn ở hiệp 1. Và không trận nào trong số này, họ giành thắng lợi ở 45 phút đầu. 5 trận mới đây tại đấu trường Cúp QG Tây Ban Nha, Alaves ấy cũng chỉ thắng 1 lần khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với việc được đánh giá cao, Alaves rõ ràng không phải lựa chọn khả tín.

  • Lựa chọn: Murcia FC hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Murcia FC vs Alaves

8 trong 9 trận vừa qua của Alaves tổng bàn chung cuộc không vượt quá mốc 2. Kể từ tháng Ba, Alaves đã đá cả thảy 17 trận sân khách trên mọi đấu trường và không trận nào trong số đó “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Tất nhiên, Alaves có thể làm tốt hơn thế trên sân một CLB bán chuyên như Murcia FC nhưng khả năng họ tạo “mưa gôn” là không đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Murcia FC vs Alaves: 0-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Murcia FC vs Alaves

 
Nhận định Murcia FC vs Alaves 3h00 ngày 311 (Cúp QG Tây Ban Nha) 1
Thành tích gần đây của đội Alaves

Đội hình dự kiến:

  • Murcia FC: Gil, Nono, Martinez, Mendez, Puche, Almada, Fernandez, Minguela, Jota, Andreu, Monas
  • Alaves: Salva, Sanchez, Sedlar, Abqar, Gorosabel, Ocana, Lajo, Conde, Hagi, Kike, Karrikaburu

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X