Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mumbai City vs Odisha 21h00 ngày 8/4 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 08/04/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mumbai City vs Odisha thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Odisha

Mumbai City vs Odisha
Mumbai City vs Odisha

Hủy diệt đối thủ đang đứng dưới đáy BXH, Hyderabad 3 bàn không gỡ, Mumbai City không chỉ nối dài mạch trận bất bại lên con số 8 (thắng 7) mà còn xây chắc ngôi đầu và gần như chắc chắn sẽ điền tên mình vào bán kết Playoff (Top 2) khi đang có 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 3 là Odisha. Hôm vừa rồi, các học trò HLV Petr Kratky không kiểm soát bóng quá nhiều (53%) nhưng dứt điểm 16 lần và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 3.35. Một chiến thắng trên sân nhà Mumbai Football Arena tới đây sẽ giúp đại diện bang Maharashtra chắc chắn kết thúc giai đoạn vòng tròn ở 1 trong 2 vị trí dẫn đầu.

Mumbai City chính là đội bóng có phong độ thuyết phục nhất ở India Super League 2023/24. Sau 20 vòng, thầy trò ông Kratky có 13 chiến thắng và mới phải nhận 2 thất bại. Trận thua duy nhất trên sân nhà sau 10 lần đón khách (trước Jamshedpur) hồi đầu tháng 2 vừa qua cho đến lúc này vẫn là khá khó hiểu với chuyên môn bởi họ sớm dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1 nhưng rồi để đối thủ ngược dòng không tưởng ở hiệp 2.

Phía đối diện, Odisha sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Punjab hôm 2/4 vừa qua cũng chính thức giành vé vào giai đoạn Playoff. Thế nhưng với 3 điểm ít hơn Mohun Bagan (nhà ĐKVĐ giải đấu), mục tiêu của thầy trò HLV Sergio Lobera ở 2 trận còn lại chắc chắn là điểm số tối đa để hy vọng giành vé vào thẳng bán kết.

Đang đứng thứ 3 trên BXH và chỉ để thua 3/20 vòng đấu (thắng 11) nhưng phong độ sân khách của Odisha là chưa đủ thuyết phục. Nên nhớ cả 3 thất bại tính đến thời điểm hiện tại của thầy trò ông Lobera đều diễn ra trên sân khách. 5 chuyến hành quân gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng tới từ miền Đông có duy nhất 1 khúc khải hoàn và cũng là trước đội đang chơi tệ nhất, Hyderabad cuối bảng.

Tỏ ra khá cân tài cân sức trong 10 lần gặp nhau gần nhất ở giải quốc nội (Mumbai City thắng 5, hai đội hòa 1 và Odisha thắng 4) nhưng đây là thời điểm mà cơ hội có điểm của thầy trò HLV Sergio Lobera đang bị đặt dấu hỏi không nhỏ. Phong độ không quá thuyết phục cùng tâm lý yếu kém ở những chuyến hành quân chính là rào cản khiến Odisha khó tránh được viễn cảnh trắng tay.

  • Lựa chọn: Mumbai City

Nhận định tổng bàn thắng Mumbai City vs Odisha

Với 39 lần điền tên lên bảng điện tử sau 20 vòng, Mumbai City chưa phải đội bóng có hàng công mạnh nhất (Mohun Bagan đã có 40 bàn thắng). Thế nhưng ở những vòng đấu gần đây, không hàng công nào thi đấu bùng nổ bằng các chân sút của sân Mumbai Football Arena với 13 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương/4 trận. Với phong độ này của đội chủ nhà, hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Mumbai City 2-1 Odisha

Thành tích đối đầu

Nhận định Mumbai City vs Odisha 21h00 ngày 84 (VĐQG Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Mumbai City vs Odisha

Thành tích gần đây Mumbai City vs Odisha

Nhận định Mumbai City vs Odisha 21h00 ngày 84 (VĐQG Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Mumbai City 
Nhận định Mumbai City vs Odisha 21h00 ngày 84 (VĐQG Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Odisha

Đội hình dự kiến:

  • Mumbai City (4-3-3): Phurba Lachenpa; Rahul Bheke, Mehtab Singh, Thaer Krouma, Akash Mishra; Alberto Noguera, Yoell van Nieff, Jayesh Rane; Bipin Singh, Lallianzuala Chhangte, Iker Guarrotxena.
  • Odisha (4-2-3-1): Amrinder Singh; Amey Ranawade, Mourtada Fall, Carlos Delgado, Jerry Lalrinzuala; Ahmed Jahouh, Puitea; Jerry Mawihmingthanga, Isak Vanlalruatfela, Princeton Rebello; Mauricio Diego.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X