Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mumbai City vs Northeast United 21h00 ngày 12/3 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 11/03/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mumbai City vs Northeast United thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Northeast United

Mumbai City vs Northeast United
Mumbai City vs Northeast United

Vòng trước, Mumbai City thi đấu áp đảo và được chơi hơn người trong 10 phút cuối trận nhưng kết cục vẫn chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Jamshedpur. Dù vẫn dẫn đầu BXH và sáng cửa giành vé vào đá bán kết Playoff nhưng vị trí số 1 của thầy trò HLV Petr Kratky đang bị đe dọa khi họ chỉ hơn Odisha FC 1 điểm. Với đội đứng thứ 3, Mohun Bagan con số này là 3 điểm nhưng nên nhớ các nhà ĐKVĐ đang đá ít hơn 2 trận.

Trận hòa trên sân JRD Tata Sports Complex cuối tuần qua là kết quả không tốt nhưng chí ít, nó cũng giúp Mumbai City nối dài mạch trận bất bại ở India Super League lên con số 6 (thắng 4). Nếu tính rộng hơn, ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của ông Kratky có 8 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 2 trận thua – thống kê đủ cho thấy họ sẽ là đối trọng trong cuộc đua vô địch.

Phía đối diện, Northeast United vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng. Được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn Punjab nhưng đội bóng dưới quyền HLV Juan Benali đã không thể có một thế trận vượt trội và chấp nhận trắng tay sau bàn thua trên chấm 11m ở phút 63. Đội bóng vùng Đông Bắc đang chạy đua với thời gian cho một vị trí trong top 6 (khoảng cách với Jamshedpur chỉ là 1 điểm).

Tuy nhiên nếu nhìn lại những gì đã diễn ra ở mùa giải năm nay, đây là nhiệm vụ quá sức với đội bóng này. Chỉ có 4 chiến thắng sau 18 lần ra sân, màn trình diễn của các học trò ông Benali là chưa đủ thuyết phục. Hơn nữa ngoài cuộc đối đầu với Mumbai City tới đây, Northeast United còn 2 trận đấu khó khăn với Kerala Blasters ở vòng 20 và Odisha FC ở vòng 22.

Thêm vào đó, thống kê đối đầu cũng đang đứng về phía đội chủ nhà. Ở 5 lần gặp nhau gần nhất tại India Super League, Mumbai City không thua Northeast Unied với thành tích thắng 3 hòa 2. Trong chuyến làm khách tại Mumbai Football Arena hồi đầu năm ngoái, thầy trò HLV Juan Benali đã phơi áo 4 bàn không gỡ. 3 điểm cùng một trận thắng áp đảo cho Mumbai City là kết quả không thể khác ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Mumbai City

Nhận định tổng bàn thắng Mumbai City vs Northeast United

Giống như mùa giải 2022/23 vừa qua, Mumbai City không chỉ là cái tên sáng giá trong cuộc đua danh hiệu và cũng sáng cửa ở top 2 (vào bán kết Playoff), đoàn quân của HLV Petr Kratky cũng duy trì sự ổn định của hàng công có thành tích ghi bàn tốt nhất giải đấu. Việc có một thế trận áp đảo cùng ít nhất 3 lần xé lưới các vị khách xem ra không phải nhiệm vụ quá sức của các chân sút sân Mumbai Football Arena.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Mumbai City 3-1 Northeast United

Thành tích đối đầu

Nhận định Mumbai City vs Northeast United 21h00 ngày 123 (VĐQG Ấn Độ 202324) 1
Mumbai City vs Northeast United

Thành tích gần đây

Nhận định Mumbai City vs Northeast United 21h00 ngày 123 (VĐQG Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Mumbai City
Nhận định Mumbai City vs Northeast United 21h00 ngày 123 (VĐQG Ấn Độ 202324) 3
Northeast United

Đội hình dự kiến

  • Mumbai City (4-3-3): Phurba Lachenpa; Rahul Bheke, Mehtab Singh, Thaer Krouma, Akash Mishra; Alberto Noguera, Yoell van Nieff, Jayesh Rane; Bipin Singh, Lallianzuala Chhangte, Iker Guarrotxena.
  • Northeast United (4-2-3-1): Mirshad Michu; Dinesh Soraisham, Asheer Akhtar, Michel Zabaco, Buanthanglun Samte; Romain Philippoteaux, Mohammed Bemammer; Redeem Tlang, Jithin Madathil, Nestor Albiach; Parthib Gogoi.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X