Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mumbai City vs Nassaji Mazandaran 21h00 ngày 18/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mumbai City vs Nassaji Mazandaran thuộc vòng bảng AFC Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Nassaji Mazandaran

Mumbai City vs Nassaji Mazandaran
Mumbai City vs Nassaji Mazandaran

Mumbai City và Nassaji Mazandaran sẽ có cuộc đối đầu đầu tiên trong lịch sử tại vòng bảng AFC Champions League 2023/24 vào ngày tối thứ 2 tuần này. Đây là trận đấu bản lề cho cả hai đội trong việc tìm kiếm những điểm số đầu tiên.

Mumbai City là đại diện duy nhất của Ấn Độ tại AFC Champions League mùa này. Họ giành quyền tham dự sau khi giành chức vô địch ISL lần thứ hai trong lịch sử vào mùa trước. Đây cũng là lần thứ hai họ tham dự C1, sau khi có màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa trước, giành vị trí thứ 2 ở vòng bảng.

Bên kia chiến tuyến, Nassaji Mazandaran là một đội bóng của Iran. Họ không phải cái tên đáng gờm ở giải Persian Gulf Pro League khi hầu như chỉ đứng nửa dưới bảng xếp hạng. Sở dĩ Nassaji Mazandaran có thể góp mặt ở cúp C1 châu Á là nhờ vô địch ở cúp quốc gia mùa 2021/22.

Trận đấu giữa Mumbai City và Nassaji Mazandaran hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài hấp dẫn và căng thẳng. Mumbai City có lợi thế về sân nhà, kinh nghiệm nên sẽ có lợi thế hơn.

  • Lựa chọn: Mumbai City +3/4

Tổng bàn thắng trận Mumbai City vs Nassaji Mazandaran

Ở AFC Champions League năm ngoái, Mumbai City đã thi đấu khá chặt chẽ với những đối thủ ngang cơ hoặc yếu hơn. Ngoại trừ 2 thất bại trước Al-Shabab thì 3 trong 4 trận còn lại của họ ở vòng bảng đều kết thúc với kết quả dưới 3 trái. Khả năng cao trận tới cũng không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Mumbai City vs Nassaji Mazandaran: 1 - 1

Thành tích đối đầu Mumbai City vs Nassaji Mazandaran

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Mumbai City vs Nassaji Mazandaran

Nhận định Mumbai City vs Nassaji Mazandaran 21h00 ngày 1809 AFC Champions League 202324 1
Thành tích gần đây của Mumbai City
Nhận định Mumbai City vs Nassaji Mazandaran 21h00 ngày 1809 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Nassaji Mazandaran

Đội hình dự kiến Mumbai City vs Nassaji Mazandaran

  • Mumbai City: Phurba Lachenpa, Rahul Bheke, Tiri, Rostyn Griffiths, Akash Mishra, Yoell van Nieff, Apuia, Abdenasser El Khayati, Greg Stewart, Jorge Pereyra Diaz, Lallianzuala Chhangte.
  • Nassaji Mazandaran: Rashid Mazaheri, Amir Janmaleki, Ehsan Hosseini, Mohammadreza Mehdizadeh, Ghaed Rahmeti, Farshid Esmaeili, Mohammadreza Abbasi, Saber Hardani, Hossein Zamehran, Alaa Abbas, Mohammad Azadi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X