Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mumbai City vs Al Hilal 21h00 ngày 6/11 (AFC Champions League 2023/24)

Chủ Nhật 05/11/2023 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mumbai City vs Al Hilal thuộc vòng bảng AFC Champions League: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Al Hilal

Mumbai City vs Al Hilal
Mumbai City vs Al Hilal

Mumbai City và Al Hilal sẽ chạm mặt nhau ở lượt đấu thứ 4 bảng D AFC Champions League 2023/24 vào ngày tối thứ 2 tuần này. Có thể thấy đây là trận đấu có trình độ rất chênh lệch sau những gì 2 đội đã thể hiện ở lượt đi.

Mumbai City là một trong những tên tuổi mạnh nhất của giải Ấn Độ nhưng vẫn chưa đủ tầm để cạnh tranh với những đội bóng khác từ châu lục. Sau 3 trận ra quân ở AFC Champions League, họ nhận cả 3 thất bại, thậm chí còn chưa ghi được bàn thắng nào, để lọt lưới 11 bàn.

Trong khi đó, Al Hilal là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất của Ả Rập Saudi. Họ cũng là một trong những đội đã đầu tư rất nhiều tiền để tăng cường sức mạnh với những cầu thủ xuất sắc đến từ châu Âu và đang thể hiện rất tốt trên mọi đấu trường. Al Hilal đang đứng thứ nhất ở giải quốc nội với lợi thế 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Al Nassr. Tại AFC Champions League, họ đang cùng với Navbahor Namangan cạnh tranh ngôi đầu với cùng 7 điểm và vì chỉ có một suất vào thẳng vào giai đoạn tiếp theo của giải đấu nên mọi trận đấu còn lại đều rất quan trọng.

Trong trận đấu gặp nhau 2 tuần trước đó, Al Hilal hủy diệt Mumbai City với tỷ số 6-0 tại SVĐ King Fahd ở Riyadh. Có thể thấy đại diện Saudi hoàn toàn có thể thắng đậm ở trận tới nhưng họ vẫn còn trận tiếp đón đối thủ mạnh Al Taawon ở giải quốc nội ít ngày sau đó nên có thể cất một số trụ cột. Một chiến thắng với cách biệt vừa đủ là quá ổn với đội khách.

  • Lựa chọn: Mumbai City +2 1/2

Tổng bàn thắng trận Mumbai City vs Al Hilal

Al Hilal đang có chuỗi 9 trận toàn thắng và chơi cực kỳ hiệu quả ở cả tấn công lẫn phòng ngự. Về mặt tấn công, họ đang là đội có nhiều bàn thứ 2 ở quốc hội, nhưng mặt phòng ngự cũng rất đáng gờm. 9 trận gần nhất, đội bóng này đã có đến 8 lần giữ sạch lưới. Do đó, khả năng cao họ sẽ thắng đối thủ đồng thời không nhận bàn thua nào.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2

Dự đoán kết quả

Mumbai City vs Al Hilal: 0 - 2

Thành tích đối đầu Mumbai City vs Al Hilal

Nhận định Mumbai City vs Al Hilal 21h00 ngày 0611 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Mumbai City vs Al Hilal

Thành tích gần đây của Mumbai City vs Al Hilal

Nhận định Mumbai City vs Al Hilal 21h00 ngày 0611 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Mumbai City
Nhận định Mumbai City vs Al Hilal 21h00 ngày 0611 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Hilal

Đội hình dự kiến Mumbai City vs Al Hilal

  • Mumbai City (4-3-3): Phurba Lachenpa, Rahul Bheke, Rostyn Griffiths, Tiri, Akash Mishra, Apuia, Yoëll van Nieff, Greg Stewart, Lallianzuala Chhangate, Jorge Pereyra Díaz, Bipin Singh
  • Al Hilal (4-3-3): Bono, Saud Abdulhamid, Kalidou Koulibaly, Ali Al Bulayhi, Yasir Al Shahrani, Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic, Michael, Aleksandar Mitrovic, Malcom, Salem Al Dawsari

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X