Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Muang Thong vs Cebu 19h00 ngày 23/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muang Thong vs Cebu thuộc AFC Champions League Two hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Muang Thong vs Cebu

Muang Thong vs Herb Cebu
Muang Thong vs Cebu

Hai lượt trận đầu tiên tại bảng H (nhánh Đông Á) AFC Champions League 2, Muang Thong thua 1 và hòa 1, mới chỉ có 1 điểm. Tuy nhiên, đại diện Thai-League đang đứng trước cơ hội cực tốt để cải thiện thứ hạng của mình, bởi 2 lượt đấu tới, họ sẽ liên tiếp gặp đối thủ yếu nhất bảng, Herb Cebu. Đầu tiên là 90 phút trên sân nhà Thunder Dome tối mai.

Đây không phải là thời điểm Muang Thong có “điểm rơi” tốt khi họ đã trải qua 4 trận liền không thắng, thua 1 và hòa 3. Tuy nhiên, tại sào huyệt Thunder Dome, đoàn quân của HLV Gino Lettieri vẫn là một thế lực bậc nhất, thể hiện qua chuỗi 17 trận sân nhà bất bại suốt từ tháng Hai, trong đó có 15 chiến thắng. Đó là hành trang quan trọng để Muang Thong tự tin hướng tới 3 điểm ở trận tiếp Herb Cebu tới đây.

Đối với Herb Cebu, đại diện Philippines đã thua trắng cả 2 lượt ra quân tại bảng H, 0-6 Jeonbuk và 0-1 Selangor. Một dữ kiện quan trọng cho biết, Herb Cebu đã thua toàn bộ 5 trận gần nhất trước các đội trên-cơ, thủng lưới bình quân gần 4 bàn mỗi 90 phút. Trước một đối thủ tầm thường như Cebu, chủ nhà Muang Thong hoàn toàn có thể thắng đậm.

Nhận định hiệp 1 Muang Thong vs Cebu

4 trận mới nhất gặp đối-trên-cơ, thành tích hiệp 1 của Herb Cebu là 100% thua, không thể ghi bàn, cùng hiệu số -7. Các mẫu thống kê cho biết, Muang Thong cũng rất thiếu hiệu quả trong 45 phút đầu. Xét riêng sân nhà, Muang Thong đã trải qua 6 trận liền “tịt ngòi” khi bước vào nghỉ giờ nghỉ giải lao. Chênh lệch đẳng cấp có thể giúp Muang Thong dẫn bàn trước Herb Cebu sau hiệp 1 nhưng không nên kỳ vọng vào kịch bản nhiều pha lạp công sớm ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Muang Thong vs Cebu

5 trận liên tiếp của Herb Cebu chỉ một phía ghi bàn. 4 trận gần nhất gặp đối thủ mạnh, Cebu hoàn toàn “im tiếng”. Trong khi đó, chỉ 2 trong 12 trận vừa qua của Muang Thong VƯỢT mốc 3 bàn. 7 trận sân nhà mùa này, Muang Thong cũng chỉ “nổ” 12 pha lập công. Chủ nhà có thể thắng cách biệt trận này nhưng khả năng “mưa gôn” rất khó xảy ra.

Dự đoán kết quả

Muang Thong vs Herb Cebu: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Muang Thong vs Herb Cebu

Nhận định Muang Thong vs Herb Cebu 19h00 ngày 2310 (AFC Champions League 2) 1
Thành tích gần đây của đội Muang Thong 
Nhận định Muang Thong vs Herb Cebu 19h00 ngày 2310 (AFC Champions League 2) 2
Thành tích gần đây của đội Herb Cebu

Đội hình dự kiến:

  • Muang Thong: Khanaphod, Suwit, Billong, Sathaporn, Teeraphol, Omori, Thanawat, Jaroensak, Thiraphat, Popp, Scepovic 
  • Herb Cebu: Badelic, Liao, Amirul, Tasci, Corsame, Kobayashi, Gadia, Zamoranho, Genco, Mijland, Borlongan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X