Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Muang Thong vs Buriram 18h00 ngày 03/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Chủ Nhật 03/12/2023 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Muang Thong vs Buriram thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán kết quả từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Muang Thong vs Buriram

Muang Thong vs Buriram
Muang Thong vs Buriram

Muang Thong sẽ có cuộc đón tiếp Buriram tại sân nhà Thunder Dome Stadium vào tối Chủ nhật tuần này, thuộc vòng 12 giải VĐQG Thái Lan. Đội khách là bên được đánh giá cao hơn với dàn cầu thủ chất lượng.

Muang Thong là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất tại Thái Lan, với 4 lần vô địch Thai League. Dù không còn mạnh như trước nhưng họ vẫn thường xuyên lọt vào top đầu suốt thời gian qua. Thế nhưng mùa giải năm nay, Muang Thong lại không có khởi đầu tốt khi thua 6/11 trận và đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, cũng khó trách đội bóng này khi họ phải thi đấu 8/11 trận trên sân khách tính tới thời điểm này.

Trong khi đó, Buriram United là một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá Thái Lan với tổng cộng 9 lần vô địch Thai League, trong đó bao gồm 2 mùa giải gần nhất. Bước sang mùa giải mới, họ có khởi đầu khá tốt với thành tích bất bại (thắng 4, hòa 5), tuy nhiên việc để hòa quá nhiều đã khiến nhà ĐKVĐ bị Bangkok United bỏ lại 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Từ đầu mùa đến giờ, Muang Thong đã có 4 chiến thắng nhưng đều trước các đội nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Trước đó, họ đã không thể đánh bại Buriram ở 7 trận gặp nhau gần nhất (hòa 3, thua 4) nên sẽ khó có điểm ở cuộc chạm trán tới.

  • Lựa chọn: Buriram -1/2

Tổng bàn thắng trận Muang Thong vs Buriram

Buriram đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm thời gian qua. 3 trận gần nhất, họ không ghi được bàn nào. Bù lại, hàng phòng thủ đội bóng cũng hoạt động tốt khi không để lọt lưới lần nào trong từng ấy trận. 3 trận đấu đó của Buriram đều kết thúc với tỷ số 0-0 chung cuộc. Nếu như đội khách không có phương án cải thiện khả năng tấn công thì khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Muang Thong vs Buriram: 0 - 1

Thành tích đối đầu Muang Thong vs Buriram

Nhận định Muang Thong vs Buriram 18h00 ngày 0312 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Muang Thong vs Buriram

Thành tích gần đây của Muang Thong vs Buriram

Nhận định Muang Thong vs Buriram 18h00 ngày 0312 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Muang Thong
Nhận định Muang Thong vs Buriram 18h00 ngày 0312 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Buriram

Đội hình dự kiến Muang Thong vs Buriram

  • Muang Thong (4-2-3-1): Soponwit Rakyart, Tristan Do, Theerapat Laohabut, Chatchai Saengdao, Suwit Paipromat, Picha Autra, Kanarin Thawornsak, Jaroensak Wonggorn, Poramet Arjvirai, William Popp, Stefan Šćepović
  • Buriram (3-4-2-1): Siwarak Tedsungnoen, Rattanakorn Maikami, Chitipat Tanklang, Min-hyeok Kim, Sasalak Haiprakhon, Peeradol Chamra­tsamee, Goran Čaušić, Suporn Peenag­atapho, Haris Vučkić, Supachai Chaided, Lonsana Doumbouya

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X