Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Wolves (0h30 ngày 4/1): Man đỏ lại thắng tối thiểu?

Thứ Hai 03/01/2022 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
6 trận gần nhất giữa MU và Wolves, chỉ duy nhất một trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng. Nhiều khả năng cuộc đọ sức tại Old Trafford sẽ xuất hiện kịch bản tương tự.

Không dễ cho Man đỏ


4 trận đấu ở Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Ralf Rangnick, MU bất bại trong đó có 3 chiến thắng. Tuy nhiên, trong cả 4 trận đấu này Quỷ đỏ đều xuất hiện những vấn đề. Trong 2 trận đấu với Crystal Palace và Norwich, dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng đội chủ sân Old Trafford chỉ giành chiến thắng tối thiểu. Ở trận hòa 1-1 trước Newcastle, nếu thủ môn David de Gea không chơi xuất sắc, nửa đỏ thành Manchester đã phải rời sân của “Chích chòe” với hai bàn tay trắng.
 
MU vs Wolves

MU vừa đánh bại Burnley 3-1



Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại Burnley 3-1. Đây là trận đầu tiên đội bóng của HLV 63 tuổi ghi nhiều hơn 1 bàn, nhưng Quỷ đỏ không thể bảo toàn mành lưới của David de Gea. MU hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Arsenal là 4 điểm nhưng Harry Maguire và các đồng đội thi đấu ít hơn Pháo thủ tới 2 trận. Mùa giải vẫn còn rất dài, và cơ hội để MU kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vẫn là khá sáng.

Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Wolves trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng cho nửa đỏ thành Manchester, bởi trong những năm gần đây Wolves luôn gây rất nhiều khó khăn cho họ. Ở trận lượt đi, MU cần tới bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu mới có thể giành chiến thắng 1-0.
 
MU vs Wolves

MU vs Wolves vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22


Theo thống kê, 3 lần tiếp Wolves gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, MU 2 lần có được chiến thắng 1-0 và một lần để đối thủ cầm hòa 0-0. Lối chơi không ngại va chạm của “Bầy sói” luôn khiến các ngôi sao của Man đỏ không thể phát huy những gì tốt nhất của mình.

Wolves cũng đang cho thấy phong độ khá tốt trong những trận đấu gần đây tại Premier League. Họ đánh bại Brighton 1-0 trên sân khách và cầm hòa Chelsea 0-0 trên sân nhà. Những kết quả khả quan đã giúp đội khách vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 25 điểm, kém MU khoảng cách 6 điểm. Mùa giải mới chỉ bước qua giai đoạn lượt đi, nhưng thầy trò Bruno Lage gần như không còn mục tiêu. 

Wolves hiện đang bỏ lại nhóm xuống hạng khoảng cách khá xa, trong khi đó họ cũng để nhóm dự cúp châu Âu bỏ lại với cách biệt khá lớn. Có lẽ mục tiêu của Wolves ở mùa giải này là có được vị trí càng cao càng tốt mà thôi.

Về mặt lực lượng, MU sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba, Eric Bailly và Victor Lindelof vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Anthony Martial còn bỏ ngỏ. Bên phía Wolves, Yerson Mosquera, Pedro Neto, Jonny, Hwang Hee-Chan và Fabio Silva chắc chắn vắng mặt, Rayan Ait-Nouri và Willy Boly đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu. 
 
MU vs Wolves

MU sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Wolves


Ở thời điểm hiện tại khi mà lịch thi đấu dày đặc, cả hai đội đều sẽ phải xoay tua đội hình. Bên phía MU, khả năng Mason Greenwood và Edinson Cavani, những người đá chính trước Burnley sẽ phải nhường vị trí cho Bruni Fernandes và Marcus Rashford. Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly cũng có thể được thay thế bởi Diogo Dalot và Raphael Varane.

Nhận định MU vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song để hy vọng vào một chiến thắng cách biệt trước “Bầy sói” là chuyện cực kỳ khó khăn. 6 trận gần nhất giữa MU và Wolves, chỉ duy nhất một trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng. Nhiều khả năng cuộc đọ sức tại Old Trafford sẽ xuất hiện kịch bản tương tự.

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Wolves

MU vs Wolves

Tỷ lệ trận MU vs Wolves được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về đội chủ nhà. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành Manchester được đánh giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây Man đỏ luôn gặp khó trước “Bầy sói”, và Bongda24h.vn nhận định đội chủ nhà sẽ chỉ thắng với cách biệt 1 bàn. 

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Wolves

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Wolves ở mức 2.5. Ở trận lượt đi chỉ có duy nhất một bàn thắng được ghi. Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, có đến 5 trận kết thúc mà tổng số bàn thắng ít hơn 2. Lựa chọn ít bàn thắng được cho là sáng suốt ở thời điểm hiện tại. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Wolves

MU sẽ lựa chọn lối chơi tấn công ngay từ đầu trận nhằm tìm kiếm bàn thắng ghi bàn từ sớm. Trong khi đó, Wolves với phong độ bất ổn sẽ không có khả năng làm bàn trước đội chủ nhà. Khả năng hiệp 1 khép lại với không có bàn thắng nào được ghi là rất cao.
 
Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 0-0 Wolves

Thông tin xung quanh

  • 6/9 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • MU ghi bàn ở 9/10 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Wolves


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

MU vs Wolves

Dự đoán tỷ số: 1-0

 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1/2022: MU vs Wolves; Vannes vs PSGLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1/2022: MU vs Wolves; Vannes vs PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Cúp QG Pháp, VĐQG Bồ Đào Nha... Lịch trực tiếp BĐ.
Rangnick chốt tương lai của Cavani và Van de BeekRangnick chốt tương lai của Cavani và Van de Beek
HLV Rangnick khẳng định mong muốn giữ Cavani và Van de Beek ở Man United cho đến hết mùa giải này.
Điểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MUĐiểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MU
Van de Beek mắc kẹt ở MU, Newcastle hỏi mua Aubameyang là những tin tức đáng chú ý sáng 2/1.
Xác nhận: Napoli mượn thành công trung vệ của MUXác nhận: Napoli mượn thành công trung vệ của MU
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Axel Tuanzebe từ Man United theo dạng cho mượn.
Rio Ferdinand muốn trở lại MU càng sớm càng tốtRio Ferdinand muốn trở lại MU càng sớm càng tốt
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tuyên bố anh sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc về lời đề nghị làm việc trong ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X